:::     :::

เอเดลแมนรอฟื้นฟูหลังผ่าตัดซ่อมไหล่

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน เอเดลแมน ปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลกลางเดือนเมษายนนี้หลังการผ่าตัดซ่อมไหล่

จูเลียน เอเดลแมน ปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้าสู่ขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและคาดว่าปีกนอกวัย 33 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลราวกลางเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอเดลแมน อยู่ในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บครั้งแรกของ เพเทรียตส์ กับปัญหาที่ไหล่ของเขาเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและปีกนอกวัย 33 ปีลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บดังกล่าวตลอดช่วงที่เหลือของปีจนมีข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เอเดลแมน ต้องสวมลวดสลิงคล้องแขนซ้าย 


ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า ปีกส่วนสูง 5 ฟุต 10 นิ้ว หนัก 198 ปอนด์ ลงเล่นช่วงใหญ่ของฤดูกาลด้วยกระดูกซี่โครงฉีกขาดบางส่วน ซึ่งเป็นผลมาจาก เฮนรี่ แอนเดอร์สัน ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน สูง 6 ฟุต 6 นิ้ว หนัก 301 ปอนด์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ อัดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 

เอเดลแมน ยังมีชื่ออยู่ในลิสต์บาดเจ็บของทัพนักรบกู้ชาติจากการเจ็บเข่าครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม แต่เขาไม่พลาดเกม แม้จะลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บเกือบทั่วร่างก็ตามแต่ปีกนอกวัย 33 ปียังรับบอล 100 ครั้งมากสุดของ เพเทรียตส์ ระยะ 1,117 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ เขายังอยู่ภายใต้สัญญาในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})