:::     :::

คีโอว์นเชิดชูมาร์ติเนลลี่เดอะแบกปืน

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
1,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต เห็นแสงสว่างจากซากปรักหักพังของสโมสร อาร์เซน่อล จากเกมเสมอ เชลซี 2-2 วานนี้ว่าแม้หลายสิ่งหลายอย่างจะเละตุ้มเป๊ะ แต่เรื่องที่พอยิ้มได้คือเห็นกองหน้า กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่ ก้าวมาเป็นคนแบกทีม

ขณะที่ทรงบอลโดนกดโงหัวไม่ขึ้น, เหลือผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน, สกอร์ตามหลัง 0-1  แต่ 'ปืนใหญ่' ก็สามารถตีเสมอ 1-1 นาที 63 โอกาสยิงครั้งแรกในเกมก็ว่าได้ จากจังหวะโต้กลับ  มาร์ติเนลลี่ พาบอลลากมาจากหน้าเขตโทษตัวเอง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พยายามขวางกลางสนามแต่ลื่น หอกดาวรุ่งเลยหลุดเดี่ยวก่อนยิงสวนนายด่าน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เข้าไปในที่สุด

นำมาซึ่งโมเมนตัมแบบเปิดแลกหมัด กระทั่งจบเจ๊าแบบสุดมันส์ แล้วเพราะฟอร์มของหนุ่มบราซิเลี่ยนนี่เองที่อดีตปราการหลัง 'ปืนใหญ่' ยกให้เป็นผู้เล่นต่ำกว่า 20 ปี ดีสุดยุโรป

"ไอ้หนุ่มคนนั้นก้าวขึ้นมาแบกทีม อาร์เซน่อล ด้วยแผ่นหลังตัวเองแล้ว" คีโอว์น กล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' 

คีโอว์นชม มาร์ติเนลลี่ พ่วงแขวะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตาถั่ว

"เขาสามารถรับผิดชอบมัน เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องการ เจ้าตัวยังอายุน้อยสุดสำหรับไลน์อัพลงสนามทีม 'ปืนใหญ่' แต่ได้แสดงให้พวกตัวเก๋าเห็นว่าต้องเล่นยังไง - ย้อนไปสมัยตัวเองเป็นนักเตะเมื่อปี 1999 ฟาดแข้งที่ เดอะ บริดจ์ เกมซึ่ง เอ็นวานโก้ คานู กดแฮตทริก เราห้าวมาก แต่เมื่อมองรุ่นน้องปัจจุบันเดินเหมือนผีตายซากตอนสกอร์ตามหลัง 0-1" 

"กลับมาที่ มาร์ติเนลลี่ เด็กนี่มันโดดเด้งจริงๆ อย่างจังหวะโซโล่จากแดนตัวเองก็ดูเชื่อมั่นว่าจะสามารถเจาะตาข่ายได้ สัญชาตญาณทำประตูเปี่ยมล้น, การเคลื่อนที่ไปกับลูกบอล - ถามหน่อยว่าเด็กอายุ 18 ปี ที่ดีกว่าเขาคือใคร?"

"ได้ข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเขาไปทดสอบฝีเท้า แต่กลับไม่เซ็นเข้าสังกัด ... มาตอนนี้ยังกังขาอะไรอีกหรือเปล่า" คีโอว์น มิวายแขวะ นิคกี้ บัตต์ ผอ.อะคาเดมี่ ที่ตาถั่วไม่เห็นเพชรในตม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด