:::     :::

เซาธ์เกตปวดตับ!เห็นแทมมี่เดี้ยงอีก

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
1,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษ ต้องรีบไปทำบุญโลงศพที่วัดหัวลำโพง สะเดาะเคราะห์โดยด่วน มีอย่างที่ไหน เกมอุ่นเครื่องก่อน ยูโร 2020 จะมาถึงในอีกสองเดือนข้างหน้า แต่บรรดาดาวยิงเดี้ยงทีละราย ล่าสุดคือ แทมมี่ อับราฮัม ดาวรุ่ง เชลซี

หลังจากเป็นที่แน่นอนว่า แฮร์รี่ เคน หอกกัปตันทีมผ่าตัดกล้ามเนื้อหลังเข่าพักยาว 4-5 เดือน ตามด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเท้าคม กระดูกหลังส่วนล่างหักร้าว พักฟื้นอีก 2-3 เดือน ชวดเกมกระชับมิตรกับ อิตาลี ( 27 มี.ค.) และ เดนมาร์ก ( 31 มี.ค.) แน่นอน

ล่าสุดแมตช์ที่ 'สิงห์บลูส์' เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 วานนี้ อับราฮัม ซึ่งว่ากันว่าเป็นหอกลำดับสามของ 'สิงโตคำราม' โดนอัดเซถลาไปชนกับป้ายโฆษณาตรงสุดสนาม นอนตัวบิดด้วยความเจ็บปวด แต่ก็ยังฝืนแข่งจนจบแมตช์ 

ทั้งนี้รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' อ้างคำพูดแฟนบอล เชลซี ว่าเห็นดาวยิงวัย 22 ปี เจ็บข้อเท้าโขยเขยกออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบแมตช์ สอดคล้องกับภาพถ่ายทอดสดที่ แทมมี่ ต้องให้สตาฟฟ์หิ้วปีกเข้าห้องแต่งตัว 

"เขาต้องเอาน้ำแข็งประคบข้อเท้า แต่ผมยังไม่ได้คุยอะไรกับ แทมมี่ เลย ณ เวลานี้ จึงไม่ทราบว่าหนักหนาแค่ไหน" ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด สัมภาษณ์หลังเกม

แทมมี่ อาการไม่ดี

"หากไม่มีดาวยิง 13 สกอร์ ลงสนามสักระยะ ทีมก็มีผู้เล่นที่พร้อมก้าวขึ้นมาขัดตาทัพได้ หวังว่าคงไม่ถึงขั้นหลายสัปดาห์ แต่หากเกิดโชคร้ายจริงๆก็มีคนพร้อมเสียบอยู่" 

กระบวนการตรวจละเอียดด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจะมีช่วงสายวันพุธที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮม เพื่อรอให้ข้อเท้าหายบวมก่อน หากเพียงอาการแพลงพัก 4-5 วันก็ดีขึ้น 

แต่หากเป็นกระดูกหักร้าวหรือเอ็นขาด ก็นับเป็นคราวซวยของทั้ง เชลซี และ ทีมชาติอังกฤษ เพราะหายหน้าเป็นเดือน 

กองหน้าเลือดผู้ดีคนอื่นที่ยิงประตูระดับต้นๆของลีกเวลานี้ก็เช่น แดนนี่ อิงส์/เซาธ์แฮมป์ตัน หรือคลานเข่าขอร้อง เจมี่ วาร์ดี้/เลสเตอร์ กลับมาจากรีไทร์ทีมชาติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด