:::     :::

เชียงใหม่เปิดรังเจ๊าบุรีรัมย์0-0บอลโค้กคัพ

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
1,714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งเชียงใหม่ เอฟซี สวมหัวใจสิงห์ เปิดบ้านสู้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โค้กคัพประเทศไทย 3 สมัย ได้อย่างสุดสูสี ผลัดกันส่องประตูทำเสียวได้หลายครั้งก่อนจบเสมอกันไป 0-0

ที่สนาม สมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เป็นการพบกัยระหว่าง แชมป์ภาคเหนือ ตอนบน เจ้าถิ่น เชียงใหม่ เอฟซี พบกับ แชมป์ภาคอีสาน ตอนล่าง ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ระดับประเทศไทย 3 สมัย ซึ่งสถิติทั้งสองทีมยังไม่เคยแพ้ต่อทีมใด โดยที่ บุรีรัมย์ แชมป์ระดับภูมิภาค 5 ปีซ้อนแถมปีนี้รอบคัดเลือก ยังไม่เคยเสียประตูให้ทีมใดเลย
เริ่มการแข่งครึ่งแรก นักเตะปราสาทสายฟ้าทักทายก่อน น.ที่ 2 จาก ธีรภักดิ์ เปรื่องนา เตะฟรีคิกจากมุมซ้าย ไปหน้าประตู กฤษณะ ดาวกระจาย ได้โหม่งโล่งๆบอลข้ามคานไปอย่างน่าเสีย
แต่เจ้าบ้านมีโอกาสได้ส่องประตูจาก ชาญวิชญ์ ตาคำมา น.6 ยิงไกล บอลเฉียดเสาออกไป  เกมเป็นของทีมเยือนที่ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ เชียงใหม่ ตั้งรับ แล้วรอสวนกลับ แต่ บุรีรัมย์ น่าจะได้
ประตูจากการิงถึง 2 ครั้งของ นวพรรษ เทียนไชย กับ กฤตภาส วิชัยดิษฐ แต่ ครรชิต สายบัว เซฟช่วยทีมไว้ได้ เกมของบูรีรัมย์ฯ ดีกว่าพอและ น.24 ภัทร สร้อยมาลัย ศูนย์หน้าตัวเก่งเลี้ยงหลบแนวรับหลุด
เดี่ยวไปตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูเชียงใหม่ แต่ ภัทร ยิงออกไป จากนั้นทั้งสองทีมผลัดกันยิงอีกทีมละ 3 ครั้งทำได้แค่หวาดเสียว หมดเวลาเสมอกันไป 0-0
ครึ่งหลังช่วงต้นเกม เชียงใหม่ ทำเกมได้ดีกว่า น.54 พงศ์รวิช จันทวงษ์ ได้บอลหลุดไปทางกรอบเขตดทศด้านซ้าย แล้วซัดด้วยซ้าย บอลหลุดออกเสาแรกไปนิดเดียว ยิ่งเล่นเกมของเจ้า
ถิ่นดีขึ้นตามลำดับ มีโอกาสส่องประตูถึง 4 ครั้งแต่บอลไม่ตรงประตู ด้านทีมเยือน มีโอกาสโต้กลับ ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ ตัดบอลได้ทางมุมขวา แล้วเปิดบอลมาหน้าประตู ภัทร คนเดิมพุ่งโหม่งบอลเฉียด
หัวไปนิดเดียว
ขณะที่ บุรีรัมย์ บุกเพลินๆ เชียงใหม่ ได้โต้กลับ บอลหลุดมาถึง ธนดล ขาวสะอาด ได้บอลหลุดเดี่ยว ยิงบอลทันที แต่ นพพล ละครพล เอาเท้าเซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด เกมของทีมเยือน
พยายามจ่ายตามช่อง จนน.87 บอลชุลมุนอยู่หน้าเขตโทษเชียงใหม่ เอฟซี ก่อนที่จะหลุดไปเข้าเท้า ศักดินนท์ บุญเหลือ ของบุรีรัมย์ ที่เปลี่ยนลงมาใหม่ บรรจงยิงไปมุมขวา บอลพุ่งไปชนเสาด้านขวากระ
ดอนออกมาชนเเสาด้านซ้ายไม่เข้าประตูอย่างเหลือเชื่อ หลังจากนั้นเกมทั้งสองทีมทำอะไรกัไม่ได้เสมอกันไป 0-0 โดยเกมในนัดที่สอง บุรีรัมย์ฯ จะเปิดบ้านรับ เชียงใหม่ ในวันที่ 28 ม.ค.นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด