:::     :::

'อ็อกซ์'ชี้ความกระหายทำหงส์บินสูง

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
1,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยเคล็ดลับที่ทำให้สโมสรบินฉิวชนะ 21 จาก 22 เกมลีก นำจ่าฝูงทิ้งอันดับสองกว่า 13 คะแนน ก็เพราะทุกคนในห้องแต่งตัวกระหายความสำเร็จ ทั้งอยากพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นๆในทุกมื้อซ้อม

'หงส์แดง' อุตส่าห์กด 97 แต้ม มากสุดสโมสรยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นก่อน แต่ก็ยังอกหักได้แค่รองแชมป์ นับเป็นความผิดหวังอย่างมากของบุคลากรทุกฝ่าย ดังนั้นซีซั่น 2019-20 ลูกน้องของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงต้องเหี้ยมกว่าเดิม, เด็ดขาดกว่าเดิม และอยากทำให้ดีกว่าเดิมลบล้างความผิดหวัง 

"เมื่อผมลองมองกลับไปเมื่อฤดูกาลก่อนว่าเราจบตรงไหน - ไม่ได้แชมป์ลีกทั้งที่กดไป 97 แต้ม ก็ต้องนับถือ แมนฯ ซิตี้ ด้วยว่ามาตรฐานไม่ตก ทั้งที่ซีซั่น 2017-18 กดระดับ 100 คะแนนมาแล้ว" อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

หงส์แดงกระหายแชมป์มาก

"แชมป์ในซีซั่นต่อมาโดยทำ 98 แต้ม แสดงให้เห็นว่าพวกเขาหัวจิตหัวใจแกร่งเพียงใด มันเหมือนเป็นความตั้งใจว่าต้องป้องกันตำแหน่งให้ได้ อย่าพอใจกับสิ่งที่เพิ่งทำไป" 

"ระหว่างสองทีม (ซิตี้ - ลิเวอร์พูล) เรียกว่าบี้กันเกม-ต่อ-เกม มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น จนพวกเขาเข้าวิน เราก็ต้องยอมใจ" 

"มาซีซั่น 2019-20 ลิเวอร์พูล เราเครื่องร้อนเข้าที่เข้าทาง เพราะขนาดทำตั้ง 97 แต้มแล้วยังไม่พอได้แชมป์ มันเหมือนแรงขับให้ยิ่งกระหายกว่าเดิม - ภาพรวมปัจจุบัยนทำกันมาดีแต่ก็ต้องบอกตัวเองว่างานยังไม่จบ "

"เรายังคงหิวโหยชัยชนะเพราะเส้นชัยมันยังอีกไกล เป้าหมายที่วางยังเดินไม่ถึง จึงต้องกระหาย ผลักดันกันเข้าไป จากนั้นก็หวังว่าจะได้ผลลัพธ์อันหน้าพอใจในบั้นปลาย"  อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด