:::     :::

ไม่ใช่ปัญหา! "อาร์ม"สุดมั่นฟุตซอลไทยฉลุยรอบแรก ตั้งเป้าซิวแชมป์สมัยแรก

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง มั่นใจขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มชิงแชมป์เอเชียได้ไม่ยาก ตั้งเป้าคว้าแชมป์เอเชียเป็นหนแรกให้ได้

“อาร์ม”ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง หอกดาวยิงหมายเลข 1 ฟุตซอลทีมชาติไทย เผยถึงความรู้สึกหลังทราบผลการจัดฉลากฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 ณ ประเทศไต้หวัน ในช่วงต้นปีหน้า โดยทีมชาติไทยอยู่กลุ่มดีร่วมกับ คีร์กิซสถาน, เลบานอนและจอร์แดน

“ทีมที่อยู่รวมกลุ่มกับเรา ถือว่าเป็นทีมที่ดีครับ ไม่ว่าจะเป็น คีร์กีซสถาน,เลบานอน และจอร์แดน ผมมองว่าทั้ง3ทีมไม่แข็งแกร่งมากและไม่อ่อนจนเกินไป ส่วนตัวผมมั่นใจว่าเราจะผ่านเข้ารอบได้แน่นอนครับ แต่ต้องห้ามประมาทคู่ต่อสู้และเราต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อให้เป็นที่หนึ่งของสาย โดยจะทำให้งานของเราในรอบต่อไปไม่หนักมาก ซึ่งส่งผลต่อการผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไป”

“สำหรับรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 เรามีการเตรียมความพร้อมมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เราจะมีไปเก็บตัวที่ต่างประเทศ รวมถึงการอุ่นเครื่องกับทีมระดับโลกอย่าง สเปนและโปรตุเกส รายการนี้เรามีความตั้งใจที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ เพราะเป็นรายการเดียวในระดับเอเชียที่เรายังไม่เคยได้แชมป์ และยังเป็นรายการที่พี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้”เจ้าอาร์ม กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด