:::     :::

โค้ชแมฟส์กังวลอาการเจ็บพาวล์

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ พาวล์ ฟอร์เวิร์ด ดัลลาส แมฟเวอริคส์ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายข้างขวาจากเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส มีโอกาสพลาดลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น

ริค คาร์ไลส์ เฮดโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ แสดงความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายข้างขวาของ ดไวท์ พาวล์ ที่อาจเสี่ยงต่อการปิดฉากฤดูกาลนี้ของเซนเตอร์วัย 28 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

พาวล์ บาดเจ็บรุนแรงตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกของเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส 107-110 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาหลังลงเล่นไปได้เพียง 9 นาที ซึ่งเฮดโค้ชแมฟเวอริคส์ยังต้องรอลุ้นผลการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อทราบความชัดเจนการบาดเจ็บของเซนเตอร์วัย 28 ปี

'มันเป็นคืนที่เศร้าหมองกับสถานการณ์ของ ดไวท์' คาร์ไลส์ ยอมรับหลังเกม 'เขาจะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอวันพรุ่งนี้ เกรงว่าการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจะรุนแรง แต่เราจะไม่รู้แน่ชัดจนกว่าการทดสอบจะเสร็จสิ้น มันเป็นเรื่องยากจริงๆ'


พาวล์ พัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญของ แมฟเวอริคส์ หลังย้ายมาดัลลาสในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงเทรด ราจอน รอนโด้ ในปี 2015 เขาทำเฉลี่ย 9.6 คะแนน และ 5.7 รีบาวน์ดต่อเกมตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ลงเล่นตัวจริง โดยเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลูก้า ดอนชิช และ คริสแทปส์ พอร์ซินกีส ทำให้การเล่นของแมฟส์มีประสิทธิภาพมากขึ้น 

'เขามีความหมายมากทั้งนอกคอร์ตและในคอร์ต' ดอนชิช กล่าวถึงความสำคัญของ พาวล์ 'เขาให้พวกเรามากมาย เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ เขาจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งแน่นอน'

พาวล์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แมฟเวอริคส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและคาดว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญกับทีมชาติแคนาดาในศึกบาสเกตบอลที่โอลิมปิกเกมส์ช่วงกลางปีนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด