:::     :::

ไรโอล่าเผยป็อกบามีโอกาสชิ่งผีช่วงหน้าร้อน

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ออกมาป่วนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทีมดังของอังกฤษมีโอกาสเสีย ปอล ป็อกบา หลังจบฤดูกาล

ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมามีรายงานว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ต้องการย้ายสโมสรโดยมี เรอัล มาดริด เป็นจุดหมายต่อไป แต่ท้ายที่สุด ปิศาจแดง ได้เก็บแข้งรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป

อย่างไรก็ตามด้วยอาการบาดเจ็บที่เล่นงานมิดฟิลด์รายนี้ส่งผลให้เขาพลาดลงสนามตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงปลายเดือนธันวาคม และแม้ว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง แต่ตอนนี้เขาต้องพักยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้า

ล่าสุด ไรโอล่า ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อซึ่งเอเย่นต์ชื่อดังรายนี้เผยว่ามีโอกาสที่นักเตะในความดูแลอาจจะพิจารณาในการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังย้ายกลับมา่วมทีมผีแดงเมื่อปี 2016 แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่นักเตะคาดหวัง

"วันนี้เขาไม่มีความสุขเพราะเขาไม่ได้ลงสนาม เขากำลังฟื้นฟูร่างกาย สำหรับ ปอล ถ้าเขาไม่ได้ลงสนามเขาก็จะไม่มีความสุข" ไรโอล่า เผยกับสกาย สปอร์ตส์

"แต่ผมเคยเห็นเขากลับมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนที่คนอื่นๆ ไม่คิดว่าเขาจะกลับ คนอื่นๆ เหมือนจะลืมเรื่องนั้น เหมือนจะคิดไปว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรเดียวที่สามารถคว้าเข้ามาครองได้ แต่เขาเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ทุกๆคนทราบดีว่าฤดูกาลที่แล้วความปรารถนาของทั้งสองฝ่ายไม่ได้มาบรรจบกัน มาพูดถึงปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกัน ดังนั้นเราต้องการดูกันในหน้าร้อนนี้ว่า ปอล ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นหนึ่งในแผนงานของ ปอล หรือไม่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด