:::     :::

มาร์โรนเผยจากัวร์สรอตั้ง'กรูเด้น'คุมทีมบุก

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ กรูเด้น อดีตหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เตรียมเข้ารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าทีมเสือดาวกำลังจะตั้ง เจย์ กรูเด้น อดีตหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท กับ ทอม เพลิสเซโร่ สองเหยี่ยวข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กรูเด้น กำลังเดินทางจาก วอชิงตัน ดีซี มุ่งหน้าสู่ ดูวัล เพื่อเซ็นสัญญากับ จากัวร์ส ฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ 

'โค้ช กรูเด้น เป็นหนึ่งในโค้ชทีมบุกเก่งสุดในวงการฟุตบอลและผมยินดีที่ได้ต้อนรับเขาสู่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส' มาร์โรน เปิดเผย 'ในการผ่านขั้นตอนค้นหาสิ่งสำคัญสำหรับผมและสตาฟฟ์ของเราคือการระบุผู้สมัครที่มีวิสัยทัศน์ชัดเจนและรัดกุมสำหรับวิธีการนำทีมบุกของเราและวิธีการใช้ประโยชน์สูงสุดจากผู้เล่นและผู้ช่วยโค้ชของเรา ผมเชื่อว่าโค้ช กรูเด้น เป็นคนที่เหมาะสมกับสิ่งที่เราต้องการในตอนนี้และทิศทางที่เราทำกับทีมบุกของเรา'


'ในช่วงสุดท้ายของเขาฐานะโค้ชทีมบุกช่วง 3 ฤดูกาลใน ซินซินเนติ เขาประสบความสำเร็จอย่างมากกับ เบงกอลส์ และมีบทบาทสำคัญตลอด 3 ฤดูกาลช่วง โพสต์ซีซั่น จากปี 2011-13 ระหว่างการสัมภาษณ์เป็นที่ชัดเจนว่าโค้ช กรูเด้น ได้เรียนรู้มากมายจากประสบการณ์ของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชและเขาพร้อมที่จะกลับมาทำงาน' 

กรูเด้น ถูก เร้ดสกิ้นส์ ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาหลังทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชนาน 5 ปี จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกต่อจาก จอห์น เดอฟิลิปโป้ ที่ถูกจากัวร์สปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด