:::     :::

ดิลเลิร์ดพอใจผลงานซีซั่นรุคกี้กับอีเกิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ดิลเลิร์ด ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พอใจกับการเรียนรู้ประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อในการเล่นอาชีพปีแรก

อันเดร ดิลเลิร์ด ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล แสดงความพอใจกับผลงานในซีซั่นรุคกี้กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ได้โอกาสลงเล่นเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่าที่คาดหวังและมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เจสัน ปีเตอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ ลงทุนดราฟท์ ดิลเลิร์ด ตั้งแต่รอบแรกอันดับ 22 คลาส 2019 วางเป็นตัวแทนระยะยาวของ ปีเตอร์ส แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 37 ปีที่ยังอนาคตไม่แน่นอน โดยมีโอกาสลงเล่น 16 จาก 17 เกม (รวมถึงรอบเพลย์ออฟ) หลัง ฟิลาเดลเฟีย มีผู้เล่นแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'บาดเจ็บต่อเนื่อง 


'ผมดีใจจริงๆที่ผมได้รับโอกาสเหล่านั้นเพราะนั่นคือสิ่งที่ผมจะนำไปทำในอนาคต' ดิลเลิร์ด เปิดเผย 'มันช่วยให้เท้าของผมเปียกเล็กน้อยและมันช่วยให้ผมวัดได้ว่ามันเป็นอย่างไรเมื่อได้อยู่บนเวทีใหญ่' 

ดิลเลิร์ด ได้ออกสตาร์ทตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 ถึง 9 และอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 12 โดยเป็นการลงเล่น 3 เกมแรกแทน ปีเตอร์ส ที่บาดเจ็บ ขณะเดียวกันแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 37 ปีอยู่ในซีซั่นสุดท้ายของสัญญาและอาจจะทิ้งช่องว่างใหญ่ในแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กเพื่อให้ผู้เล่นรุ่นหลังเติมเต็ม


'นั่นเป็นเหตุผลที่เราดราฟท์เขา' ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชอีเกิ้ลส์กล่าวถึง ดิลเลิร์ด 'เรามีความมั่นใจในตัว อันเดร เต็มเปี่ยม เขาเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ เขาฉลาด เรามีความมั่นใจอย่างสูงในตัวเขา'

ลิลเลิร์ด วัย 24 ปีที่ลงเล่นกับทีมบุกอีเกิ้ลส์ถึง 346 สแน็ปในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมากล่าวทิ้งท้ายว่า 'ผมไม่สามารถอธิบายได้ ผมได้ก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฐานะผู้เล่น มันเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด