:::     :::

สิงห์-ราชันหูผึ่ง!ดอร์ทมุนด์หาตัวแทนซานโช่

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
1,493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี และ เรอัล มาดริด มีลุ้น หลังจากมีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เริ่มมองหาตัวแทน เจดอน ซานโช่ แล้วในตอนนี้

ช่วงที่ผ่านมาหลายสโมสรต่างต้องการดึงปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมหลังจากนักเตะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ เสือเหลือง ของเวทีบุนเดสลีกา โดยในนั้นมี สิงโตน้ำเงินคราม ที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินถึง 120 ล้านปอนด์ในการดึงแข้งรายนี้ไปไปร่วมทีม

นอกจากนั้น ราชันชุดขาว ยังเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ตกเป็นข่าวกับปีกรายนี้มาโดยตลอด และหวังจะเจรจาเพื่อดึงนักเตะที่เหลือสัญญาในถิ่น ซิกนั่ล อีดูน่า พาร์ค อีก 2 ปีครึ่งรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดมีรายงานว่าอาจจะได้เวลาที่ เชลซี และ เรอัล มาดริด เดินหน้าเจรจาเต็มตัว เพราะมีรายงานจาก บิลด์ สื่อดังของเยอรมันเผยว่า ดอร์ทมุนด์ ได้มองหาตัวแทน ซานโช่ เอาไว้แล้วเช่นกัน

โดยนักเตะที่ ลูเซียง ฟาฟร์ และทีมงานหวังจะดึงมาร่วมทีมมีชื่อของ เอแวร์ตง ปีกทีมชาติบราซิลของเกรมิโอ ที่ทำผลงานในศึก โกปา ลิเบร์ตาดิเรส ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังมีชื่อ อันโตนี่ ปีกของ เซา เปาโล ที่ตกเป็นเป้าของเสือเหลือง

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ เองก็ต้องเจองานหนักในการดึงนักเตะคนใดคนหนึ่งมาร่วมทีม เพราะทาง เอแวร์ตง เคยได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรในอังกฤษ ส่วน อันโตนี่ มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แอร์เบ ไลป์ซิก คู่แข่งในเยอรมันพร้อมลงสนามแย่งตัวเช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด