:::     :::

ผีเน่าต่อกล้าแพ้เบิร์นลี่ย์คาบ้าน0-2

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพุ่งชนผลงานบู่อีกครั้ง เมื่อถึงขั้นกล้าแพ้ เบิร์นลี่ย์ คาบ้านตัวเอง 0-2 พลาดโอกาสทำแต้มไล่จี้ เชลซี เพื่อลุ้นท็อปโฟร์อีกซ้ำ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - เบิร์นลี่ย์ 2

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เกมของทั้งสองทีมเป็นไปอย่างอึดอัดแม้เจ้าถิ่นจะครองบอลได้มากกว่า นาทีที่ 15 ก็มีโอกาส เมื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า ได้ปาดบอลเข้าเขตโทษ แต่ มาร์กซิยาล ดันล้มตัวชาร์จโดนแบบเฉี่ยวๆ เท่านั้นทำให้ลูกไม่เข้ากรอบ

    นาทีที่ 23 ยังเป็นโอกาสของผีแดง ฆวน มาต้า ได้ซัดจากหน้าเขตโทษไปติดบล็อคเด้งออกมาเข้าทาง เฟร็ด หวดสวนซ้ำด้วยซ้าย แต่บอลก็เบาทำให้ นิค โป๊ป รับสบาย

    ให้หลังนาทีเดียว เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสบ้างจากการสาดโด่งเข้าเขตโทษ เบน มี โหม่งต่อให้ คริส วู้ด โขกอีกทีหลุดกรอบนิดเดียว

    ผีแดงยังบุกต่อเนื่อง นาทีที่ 32 วาน-บิสซาก้า กระชากมาทางขวาก่อนเปิดไปเสาไกลให้ เจมส์ เทกตัวโหม่ง แต่ โป๊ป ก็ยังปัดข้ามคานออกไปได้

    นาทีถัดมาเจ้าถิ่นได้โอกาสทอง มาต้า ข้ามบอลหลอกทำให้ มาร์กซิยาล หลุดเดี่ยวไปแล้ว แต่ดันไปมัวแตะบอลไม่ยอมยิง ชาร์ลี เทย์เลอร์ เลยตามมาสไลด์ขวางไปชนตัว มาร์กซิยาล บอลเด้งออกหลังไปเลย

    ทำไปทำมากลายเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 39 จากลูกถนัด ฟรีคิกตรงกลางสนามพอดีถูกสาดขึ้นหน้า เบน มี โหม่งตั้งเข้าเขตโทษต่อถึง คริส วู้ด ตวัดยิงด้วยซ้ายตามน้ำตุงตาข่ายไปเลย

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 56 กลายเป็น เดอะ คลาเร็ตส์ ที่มาหนีห่าง 2-0 เมื่อ คริส วู้ด ไหลไปให้ เจย์ โรดริเกซ ตะบันด้วยซ้ายเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเด็ดขาด

    นาทีที่ 63 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสตีไข่แตก จากลูกที่ มาร์กซิยาล จ่ายไปให้ เจมส์ ปั่นด้วยขวาจากนอกเขตโทษฝั่งซ้าย แต่บอลก็หลุดเสาไกลออกไป

    นาทีที่ 68 ผีแดงมีลุ้นจากฟรีคิกกลางประตูตรงหน้าเขตโทษ มาต้า ปั่นข้ามกำแพงไปแล้ว แต่บอลก็ข้ามคานไปด้วย

    เจ้าถิ่นน่าตีไข่แตกได้เหลือเกินในนาทีที่ 83 เมื่อ วาน-บิสซาก้า จ่ายไปให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้ซัดเต็มๆ ด้วยซ้าย บอลพุ่งวาบหลุดกรอบนิดเดียว

    ช่วงนาทีที่ 89 ผีแดงส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้แล้วจากลูกโหม่งของ ลุค ชอว์ ทว่าจังหวะขึ้นก็ไปกดใส่ เจฟฟ์ เฮนดริก กลายเป็นจังหวะฟาวล์ไป

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าบ้านก็ยังฮึดไม่ขึ้น จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด สุดบู่แพ้ เบิร์นลี่ย์ คาบ้าน 0-2 และเก้าอี้ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็น่าจะกลับมาร้อนอีกครั้ง

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน บิสซาก้า, ฟิล โจนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช - อันเดรียส เปเรยร่า, ฆวน มาต้า, แดเนียล เจมส์ - อองโตนี่ มาร์กซิยาล

    เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เจฟฟ์ เฮนดริก, แจ็ค คอร์ก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด