:::     :::

โซลชายืดอกยอมรับผีแดงห่วยจริง

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
2,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าผลงานนัดล่าสุดของทีมย่ำแย่ริงๆ และเป็นเรื่องที่ทุกคนในทีมต้องยอมรับ

ปิศาจแดง เพิ่งทำผลงานงามหน้าด้วยการเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้แฟนบอลในสนามโห่ใส่ทีมอย่างหนัก และมีภาพของที่นั่งที่ไร้เแฟนบอลในช่วงท้ายเกมล่าสุด

หลังจบเกมบรรดาแฟนบอลและนักวิจารณ์ต่างออกมาสับผลงานของ ผีแดง อย่างละเอียด ซึ่งทาง โซลชา ไม่ได้แก้ตัวแต่อย่างใด กระนั้นกุนซือชาวนอร์เวย์ยังคงมุ่งมั่นในการเข็นทีมนี้ให้เดินหน้าต่อไป

"เราต้องยอมรับและพูดว่ามันเป็นผลงานที่ไม่ดีพอ เราสร้างโอกาสได้บางจังหวะในครึ่งแรกแต่เรากลับไม่มีความเฉียบคมมากพอในการคว้าโอกาสของพวกเราเอาไว้ พวกเขา (เบิร์นลี่ย์) มีความเฉียบคม มีประสิทธิภาพ และป้องกันกันได้ดี เราไม่สามารถเจาะพวกเขาได้"

"เด็กๆ ทำเต็มที่เท่าที่พวกเขาทำได้ แต่พวกเขากำลังได้รับประสบการณ์ในช่วงนี้ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของพวกเขา เมื่อคุณอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณกำลังลงเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในโลก นักเตะบางคนลงสนาม 10, 12, 15 เกม และมันไม่ง่ายสำหรับพวกเขา"

"ผมจะหนุนหลังพวกเขาและช่วยให้พวกเขาผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ เราไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ต้องยกมือยอมรับและพูดว่าเราไม่ดีพอ"

"คุณสามารถพูดเกี่ยวกับมันได้ทั้งวันและเราไม่พอใจกับจำนวนคะแนนของเรา เราทำงานในทุกๆ วัน เพื่อให้เด็กๆเหล่านี้พัฒนาและแสดงผลงานที่ดีกว่านี้ออกมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด