:::     :::

ริโอไม่ไหวสะกิดบอร์ดผีต้องรีบผ่าทีมด่วน

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
2,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสะกิดบอร์ดบริหารของสโมสรว่าต้องรีบทำการเปลี่ยนแปลงภายในทีมโดยเร็ว

ปิศาจแดง เพิ่งทำผลงานงามหน้าด้วยการเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้แฟนบอลในสนามโห่ใส่ทีมอย่างหนัก และมีภาพของที่นั่งที่ไร้เแฟนบอลในช่วงท้ายเกมล่าสุด

โดยทาง เฟอร์ดินานด์ ที่รับหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ฟุตบอลให้สถานีโทรทัศน์ บีทีสปอร์ต ได้กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมาว่าสโมสรซึ่งนำโดยบรรดาบอร์ดบริหารต้องมองไปถึงการเปลี่ยนแปลงโดยเร็วที่สุด

"ผมไม่สามารถปกป้องสิ่งนี้ได้ การลงทุนที่ผ่านมาคืออะไร? ผมไม่เห็นทีมที่มีมูลค่า 600 ล้านปอนด์ ที่ผ่านมาเราซื้ออะไรเข้ามา ผมนั่งอยู่ที่นี่ (ห้องส่ง) และรู้สึกอับอายมาก ทุกวันนี้เด็กๆที่อยู่ในโรงเรียนของประเทศนี้ พวกเขาไม่ใส่เสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว"

"พวกเขาไม่ต้องการมาที่นี่และให้กำลังใจแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมาจากที่พวกคุณกำลังเห็น มันไม่ได้เพิ่งจะเกิดขึ้น แฟนบอลกำลังเดินออกจากสนามหลังจากผ่านไป 84 นาที"

"มันน่าอับอายมาก คนที่อยู่เบื้องบนของสโมสรต้องมองดูและเห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และพวกเขาต้องทำการเปลี่ยนแปลง วางแผนที่จะทำให้ผู้คนสามารถนั่งที่นั่นและเห็นว่าเรากำลังจะไปยัง ณ จุดไหนต่อจากนี้ แต่ผมไม่เห็นเรื่องนั้นเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด