:::     :::

ค้างคาวไฟพร้อมโละแข้งใหม่หากไร้การพัฒนา

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"เผย"ค้าวคาวไฟ"ประเมินเข้ม หากนักเตะไม่มีการพัฒนา-ไม่เข้าระบบอาจยกเลิกสัญญาหาคนอื่นทดแทน

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด "เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า กรณีกระแสข่าวว่าสุโขทัย เอฟซี มีการยกเลิกสัญญากับ เธียร์รี่ จันทา บิน กองกลางชาวกัมพูชา นั้น ตอนนี้อยู่ในช่วงประเมินผลงานและฝีเท้าของนักเตะว่ามีพัฒนาการมากน้อยเพียงใด โดยในฤดูกาล 2020 ทีมสุโขทัย เอฟซี มีความเข้มข้นในการคัดตัวนักเตะอย่างมาก
"นักเตะที่เซ็นสัญญามาแล้ว ไม่ใช่ว่าจะเฉื่อยชา แต่ต้องมีพัฒนาการที่ดีและเข้ากับระบบการเล่น ในช่วงแรกการซ้อมของเราไม่ได้เข้มข้นขนาดนี้ แต่ขณะนี้เราซ้อมกันเข้มข้นมาก หากใครไม่เข้าระบบหรือฝีเท้าไม่มีการพัฒนาในทางที่ดีเราสามารถยกเลิกสัญญาได้ ตอนนี้ตลาดนักเตะยังไม่ปิดหากเราเห็นว่ายังมีจุดใดต้องเสริม เราอาจจะซื้อนักเตะในตำแหน่งนั้นเข้ามาเพิ่มเติมได้" เสี่ยเขต กล่าว
เขตพงศ์ กล่าวอีกว่า ส่วนการอุ่นเครื่องต่อจากนี้ เราจะเข้มข้นมากกว่าเดิม แม้ว่าหลายเกมที่ผ่านมาผลการแข่งขันจะไม่ดี แต่ยังมีจุดน่าพอใจ นักเตะหลายคนเข้าใจแผนการเล่นมากขึ้น ตนเข้าใจแฟนบอลว่าอยากให้ทีมชนะในทุกๆเกม แต่นี่ยังเป็นช่วงการลองทีม เป็นการลองระบบต่างๆ จึงยังมีข้อผิดพลาดบ้าง แต่เราต้องรีบแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนเปิดฤดูกาล




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด