:::     :::

ลำปางเปิดตัว"มาริซิค"ยักษ์ออสซี่ร่วมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลำปาง เอฟซี เปิดตัว โทมัส มาริซิค แนวรับชาวออสเตรเลีย เจ้าของส่วนสูง 2 เมตรร่วมทัพ

ลำปาง เอฟซี ยังคงเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดหย่อน ล่าสุดเปิดตัว โทมัส มาริซิค กองหลังชาวออสเตรเลีย เข้ามาเสริมทัพลุยศึกไทยลีก2 ฤดูกาล 2020 ถือเป้นแข้งใหม่รายที่ 15 แล้วของรถม้ามรกตต่อจาก สราวุธ กองลาภ, อภิสิทธิ์ คำวัง, ทศพล ยอดจันทร์, เสมอภาค ศรีนนท์, รชานนท์ กันยาทอง, ชลทิตย์ จันทคาม, จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา, กฤษดา ปิสสา, จักรกริช เข็มนาค, มนชิต วันนา, จงรักษ์ ภักดี, วิชิต ธานี, โชครังสรรค์ แสวงทรัพย์ และ ศิโรม กาศศรีนุช

สำหรับ โทมัส มาริซิค ปัจจุบัน อายุ 24 ปี เจ้าของส่วนสูง 200 ซม. เป็นชาวออสเตรเลียแต่ก็ถือสัญชาติโครเอเชียด้วย เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพตั้งแต่อายุ 15 ปี สโมสรอาชีพแห่งแรก อย่างเป็นทางการกับ Adelaide Olym. เมื่อปี 2016 ที่ลีกออสเตรเลีย ก่อนจะย้ายไปสโมสร Anagen.Derynias ที่ไซปรัส,ปี 2017 ที่ PAEEK ล่าสุดฤดูกาล 2019 อยู่เอลีกออสเตรเลีย กับ FC Adelaide City

โดยเจ้าตัวเผยถึงการมาค้าแข้งในไทยครั้งแรกว่า "เมืองไทยสวยงาม ผู้คนน่ารัก ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี้ อยากเล่นให้ดีที่สุด หยุดยั้งเกมส์รุกฝ่ายตรงข้ามทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะบนพื้น หรือกลางอากาศ ด้วยความที่ตัวสูงผมมักทำประตูได้จากลูกโหม่ง จากการไปรอลูกตั้งเตะ ลูกเตะมุมได้ด้วย หรือเติมไปยิงแถวสองก็ได้นะ"

"ผมประทับใจกับเลเวลฟุตบอลของที่นี้ การฝึกซ้อมดี มีความเป็นมืออาชีพ ผมมีความกระหายที่จะลงเล่นในเร็ววันเลยครับ เพื่อช่วยทีมให้ดีที่สุด"

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด