:::     :::

ไจแอนท์สเตรียมตั้งโคลอมโบเป็นโค้ช'โอ-ไลน์'

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โคลอมโบ โค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ดึงมาทำงานตำแหน่งเดียวกัน

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมตั้ง มาร์ก โคลอมโบ อดีตโค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นโค้ชคนใหม่สำหรับตำแหน่งเดียวกันของทีมยักษ์น้ำเงิน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โคลอมโบ เป็นอดีต'ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล'ของ ชิคาโก้ แบร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เริ่มต้นงานโค้ชฐานะผู้ช่วยโค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'ของ คาวบอยส์ ในปี 2016-18 และขยับขึ้นมาเป็นโค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'ในปี 2018-19 ก่อน ไจแอนท์ส จะดึงมาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ 


โค้ชวัย 41 ปีเป็นอดีตบุคลากรของ คาวบอยส์ ที่ย้ายมาทำงานกับ ไจแอนท์ส ฐานะโค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'ภายใต้ เจสัน แกร์เร็ตต์ อดีตหัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ ที่รับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพยักษ์น้ำเงิน 

แนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ของ ไจแอนท์ส เป็นปัญหาใหญ่ของทีมมาตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นการสานต่องานระหว่าง แกร์เร็ตต์ กับ โคลอมโบ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นจากการสร้างแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กของดัลลาสกลายเป็นภารกิจหลักของ เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของทีมยักษ์น้ำเงิน โดยคาดหวังว่าการทำงานของ โคลอมโบ จะช่วยส่งเสริมควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง แดเนียล โจนส์ ฉายแววเด่นมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด