:::     :::

สกายแฉ!ผีจ่ายน้อยกว่าสปอร์ติ้งต้องการ10ล้านปอนด์

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ เป็นสื่ออีกเจ้าที่ออกมาเผยถึงความเคลื่อนไหวการย้ายทีมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสื่อเจ้านี้เผยสาเหตุที่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นมาจากกรณีที่ ผีแดง จ่ายน้อยกว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการราว 10 ล้านปอนด์

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานหลายกระแสเกี่ยวกับการเจรจาย้ายทีมของกองกลางวัย 25 ปี ซึ่งแต่ละสื่อมีตัวเลขเรื่องค่าตัวที่ไม่ตรงกัน 

ล่าสุดทาง สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษเผยว่าสาเหตุที่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเนื่องจาก ปิศาจแดง จ่ายเงินในจำนวนที่น้อยกว่า สปอร์ติ้ง ต้องการถึง 10 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกองกลางรายนี้ได้แล้ว 55 ล้านยูโร ซึ่งทาง เฟเดรีโก้ วารานเดส ประธานสโมสรทีมดังแดนฝอยทองพอใจกับตัวเลขดังกล่าว แต่หลังจากนั้นเป็น ผีแดง ที่เปลี่ยนใจข้อเสนอส่งผลให้การย้ายทีมยังคงชะงัก

ในรายงานเผยว่าหลังจากมีการพิจารณาอีกครั้งจากทาง เอ็ด วูดเวิร์ด และบอร์ดบริหารผีแดง พวกเขาได้ตกลงลดราคาลงมาเหลือเพียง 42 ล้านปอนด์ ซึ่งส่งผลให้ สปอร์ติ้ง ไม่พอใจ

ถือเป็นเรื่องราวล่าสุดที่สื่อจากอังกฤษนำมาเสมอ และยังมีบทสัมภาษณ์ของ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์คนกลางที่เข้ามาช่วยเจรจาที่ระบุว่ามีโอกาสที่ ผีแดง อาจจะเสียแข้งรายนี้ไปหากว่าไม่สามารถตกลงการย้ายทีมในเดือนนี้ได้ เพราะในช่วงหน้าร้อนยังมีหลายสโมสรที่พร้อมลงตลาดแย่งตัว และบางทีมก็ได้เจรจากับ สปอร์ติ้ง ไปบ้างแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด