:::     :::

สเลเตอร์หวังกลับเพเทรียตส์ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเลเตอร์ กัปตันทีมพิเศษของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คาดหวังว่าจะกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลต่อในซีซั่นหน้าฐานะทัพนักรบกู้ชาติ

แม็ทธิว สเลเตอร์ กัปตันทีมพิเศษของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดีกรี'โพร โบวล์'8 สมัยที่อนาคตยังไม่แน่นอนคาดหวังว่าจะกลับมาเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ ดราฟท์ สเลเตอร์ จาก ยูซีแอลเอ ฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2008 โดยเริ่มต้นด้วยการเล่นปีกนอกก่อนปรับมามีบทบาทสำคัญในทีมพิเศษของทัพนักรบกู้ชาติตลอด 12 ปีที่ผ่านมา เขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่ผู้เล่นวัย 34 ปีหวังว่าจะกลับมาในฐานะเพเทรียตส์อีกครั้งในซีซั่น 2020


'ผมรู้สึกเหมือนครอบครัวของผมและผมคิดถึงมันมาก' สเลเตอร์ เผย 'ผมยังรักการเล่นและต้องการเล่นต่อไป ผมเดาว่าตอนนี้ผมต้องการเล่นต่อไป เราเพียงแค่ต้องดูสิ่งต่างๆจากที่นี่ มีหลายสิ่งหลายอย่างในอากาศที่ผมไม่รู้ แต่ผมกำลังจะเข้าใกล้มันราวกับว่าผมกำลังเตรียมที่จะเล่นในปีหน้า เราจะไปจากที่นั่น นั่นคือสิ่งที่เราอยู่' 

'ผมคิดว่าผมแสดงออกมาหลายครั้งแล้วที่ผมปรารถนาที่จะเล่นให้เต็มที่ของอาชีพผมที่นี่ เมื่อคุณเล่น 12 ปีในสถานที่แห่งเดียว มันยากสำหรับคุณที่จะจินตนาการถึงการเล่นที่อื่น ผมแสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะแน่นอน ผมแสดงความเป็นส่วนตัว แต่ท้ายที่สุดบางครั้งการตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณเสมอไป เราจะเห็นว่าสิ่งต่างๆก้าวไปข้างหน้าอย่างไร' สเลเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด