:::     :::

โซลชาโวแบ็คผมดีไม่มีโดนไล่ออก

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563
3,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประกาศความมั่นใจว่าเก้าอี้ตัวเองแข็งแรงมากแม้ผลงานแพ้ 3 จาก 4 เกมลีกหลังสุด ส่วนหนึ่งเพราะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากท่านรอง ปธ.สโมสร/ผู้บริหารระดับสูง เอ็ด วู้ดเวิร์ด

เทรนเนอร์วัย 46 ปีไม่สนกระแสร้านพูล แม้เวลานี้ 'สกาย เบท' ยกให้เขาเป็นเต็งหนึ่ง ที่จะตกงานอัตรา 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) แซงหน้า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ บอร์นมัธ หล่นเป็นเต็งสอง ตามด้วย ดีน สมิธ กุนซือ แอสตัน วิลล่า, ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือ นอริช

โดย 'โอจีเอส' กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ พบ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ว่าคนนอกคิดอย่างไรไม่สน แต่เมื่อคนในอย่างบอร์ดบริหาร หรือท่านเอ็ด รับปากให้อยู่ต่อ ก็พร้อมก้มหน้าก้มตาทำงานตัวเองไป 

"บทสนทนาทุกอย่างระหว่างผมกับผู้บริหารสโมสรเป็นไปในทิศทางบวก - เราคงไม่สามารถตอบโต้เสียงนกเสียงกาข้างนอกได้หมด คำวิพากษ์วิจารณ์เหล่านั้นฐานะคนทำงานต้องรับมือให้อยู่" โซลชา อ้อนขอความเห็นใจ 

โซลชา ช่างเจรจา

"คุณจำเป็นต้องจิตแข็ง - แน่นอนทั้งผมรวมถึงผู้บริหารสโมสรเป็นแบบนั้น สตาฟฟ์โค้ชก็ด้วย เราเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน, มีความเชื่อต่อสิ่งที่ทำและเปี่ยมศรัทธา" 

"คิดว่าแฟนบอลก็น่าจะเข้าใจเช่นกันว่านี่คือทีมที่ตั้งไข่ใหม่ ส่วนตัวผมก็เชื่อว่าทำงานนั้นอยู่ การสร้างทีมมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เราก็ทำมาได้ดีแล้ว" 

"รากฐานที่ดีเริ่มต้นการจัดวางถูกต้อง ผสานวัฒนธรรมอันเหมาะสม บอกเลยว่ากลุ่มนักเตะในทีมเวลานี้เป็นแกนหลักน้ำดี ที่เชื่อในสิ่งที่องค์กรกำลังทำอยู่ พวกเขาพร้อมแบกทีมเดินไปข้างหน้าพร้อมกับพวกหน้าใหม่ที่จะถูกซื้อเข้ามา" 

"การสร้างบ้านต้องเริ่มจากลงเสาเอก ลงเหล็กทำโครงสร้าง เราจะไปเริ่มจากมุงหลังคาไม่ได้ - เวลานี้บ้านที่กำลังปลูกโดนฝนเทใส่ หากมีหลังคาแล้วก็คงดี แต่เวลานี้ยังทำไม่เสร็จ ดังนั้นทนเปียกปอนกันไปก่อน" 

โซลชา นอกจากเป็นคนตลกยิงมุกบ่อยๆช่วงก่อนนี้ ยังถนัดอุปมาอุปไมยเพิ่มมาอีกอย่าง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด