:::     :::

เชียงใหม่เตรียมพร้อมอุ่นซัปโปโร

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมจัดขุนพลชุดสมบูรณ์ที่สุด ลงสนามนำโดย "เจ้าเจมส์" อภิสิทธิ์ โสรฎา และ "เจ้าอั้ม" อรรถวิทย์ สุขช่วย ในเกมอุ่นเครื่องกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมจากเจลีก ในวันเสาร์ที่ 25 ม.ค.63 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับความพร้อมของขุนพล "พยัคฆ์ล้านนา" ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ และมีความฟิตดีขึ้นตามลำดับ รวมทั้ง "เจ้าไอซ์" กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายด่านทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่แม้จะเพิ่งซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เกมรับอุ่นใจมากขึ้น
นอกจากนี้ นักเตะเชียงใหม่ เอฟซี ยังพร้อมลงปะทะกับยอดทีมแดนอาทิตย์อุทัยทุกคน และต่างต้องการโชว์ผลงานออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อชิงพื้นที่ตัวจริงในทีมก่อนซีซั่น 2020 จะเปิดฉากขึ้น จึงเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และสมกับที่แฟนบอล "พยัคฆ์ล้านนา" ตั้งตารอคอย  
โดย "โค้ชอ่ำ" เผยว่า "เป็นเรื่องดี และดีมาก ๆ เพราะโอกาสที่จะเจอทีมระดับ คอนซาโดเล ซัปโปโร เป็นเรื่องที่ยาก ดังนั้น เกมนี้จึงจะแตกต่างจากเกมที่ผ่านมา และถือเป็นการทดสอบผู้เล่นของเรากับทีมอีกระดับหนึ่งในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะกับหัวจิตหัวใจของลูกทีม แน่นอนว่า จะเป็นเกมที่สนุก และประทับใจแฟนบอลชาวเชียงใหม่ อย่างแน่นอน"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด