:::     :::

"ธนีกานต์"หวังชบาแก้วล้มเมียนมาร์เรียกความมั่นใจก่อนคัดโอลิมปิก

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนีกานต์ แดงดา หวังชนะเมียนมา เรียกความมั่นใจก่อนลุยคัดเลือกโอลิมปิก

ณ สนามมัณฑะลาร์ ธิริ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงสนามฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติเมียนมา  จำนวน 2 นัด 
หลังจากการฝึกซ้อม ธนีกานต์ แดงดา กองหน้าทัพชบาแก้ว กล่าวว่า”วันนี้เราได้มาฝึกซ้อมสนามจริงที่จะใช้ในการแข่งขันพรุ่งนี้ เราเดินทางมาเมื่อวาน ทำให้เรามีเวลาฝึกซ้อมไม่มาก เราจึงเน้นไปที่ความเข้าใจในวิธีการเล่นเป็นหลักและการทำประตู”
“ความพร้อมตอนนี้ของเราเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งตอนนี้เริ่มใกล้เข้าทัวร์นาเมนต์แล้ว เราเก็บตัวกันมานานตั้งแต่ซีเกมส์ ที่ความเข้าใจในการเล่นยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่คิดว่าสภาพร่างกายทุกคนคงร้อยเปอร์เซ็นต์”
“จริงๆแล้วเราอยู่สายที่หนักพอสมควรในการคัดเลือกโอลิมปิก อย่างออสเตรเลียและจีน การที่เราได้มาอุ่นเครื่องกับเมียนมา ส่งผลดีกับทีมเราแน่นอน ถ้าเราชนะเขาได้ อาจจะทำให้เราและทีมรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ซึ่งเมียนมาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นกัน ถือว่าเราได้ประโยชน์จากตรงนี้”
“ส่วนเรื่องของสภาพอากาศที่เมียนมา ถือว่ากำลังดีร่างกายเราค่อยๆปรับตัว เพราะที่จีน 7-8 องศา ที่นี่(เมียนมา)ก็ 16-17 องศา ส่งผลดีต่อสภาพร่างกายเราค่ะ”
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงนัดกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติเมียนมา 2 นัด ในวันที่ 25 มกราคม 2563 และวันที่ 28 มกราคม 2563 เวลา 17.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามมัณฑะลาร์ ธิริ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด