:::     :::

โอเล่โวคุมผีมากปีก็เล่นดีไม่แพ้คล็อปป์

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563
1,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พกความมั่นใจเต็ม 2 กระเป๋ากางเกง ประกาศว่าหากได้เวลาปั้นขุมกำลัง 4-5 ปี แบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล จะกวาดแชมป์เข้าตู้โชว์ใต้ถุนสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนเบื่อให้ดู

เทรนเนอร์วัย 46 ปีไม่สนกระแสร้านพูล แม้เวลานี้ 'สกาย เบท' ยกให้เขาเป็นเต็งหนึ่ง ที่จะตกงานอัตรา 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) แซงหน้า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ บอร์นมัธ หล่นเป็นเต็งสอง ตามด้วย ดีน สมิธ กุนซือ แอสตัน วิลล่า, ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือ นอริช

โดย 'โอจีเอส' กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ พบ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ( 26 ม.ค.) ว่าขอเวลาให้เขาอีกหน่อย รับรองเจ๋งไม่ต่างจาก 'หงส์แดง' ซึ่งได้ทั้งแชมป์ ชปล. รวมถึงนำจ่าฝูงลีกแบบไร้พ่าย 

"เมื่อคุณเริ่มทำอะไรสักอย่างก็ต้องยึดมั่นตามแผนงาน ไม่เว้นแม้แต่ตัวผมเพราะความตั้งใจไม่ได้จะสร้างความเปลี่ยนแปลงใน 6 เดือน, เก้าเดือนหรือ 10 เดือน แต่งานนี้คือการสร้างความเชื่อให้เกิดขึ้นในแนวทางต่างจากที่เราเคยทำ"  กุนซือวัย 46 ปี เปิดปาก 

โซลชา ขอเวลาบอกทำได้ดีไม่แพ้คล็อปป์แน่

"คิดว่า ยูไนเต็ด มาถูกทางแล้ว ไม่เชื่อลองดูตัวอย่างทีมอื่นซึ่งผลงานดี อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ปั้นทีมมากว่า 4 ปี กระทั่งผลิดอกออกผลเวลานี้" 

"กับ 'ปีศาจแดง' ไม่ใช่งานซ่อมด่วน ยากจะจัดการรวบผู้เล่น 8 คน หรือ 10 คนมาในตลาดซื้อ-ขาย รอบเดียว แล้วทีมก็เพิ่งได้จับจ่ายไปเมื่อซัมเมอร์ 2019 นี่เอง เพราะตลาดหน้าหนาวต่อ-รอง ยากกว่า แต่ก็ใช่ว่าไม่ลองพยายามเลย" 

"ก็ยังยึดมั่นกับสิ่งที่ตัวเองไว้วางใจว่าจะทำกับ ยูไนเต็ด เรา หวังว่าคงดีพอ ใครก็เห็นว่ามันมาถูกทาง ทั้งนี้ก็เข้าใจว่าฟุตบอลยุคใหม่รอกันไม่ค่อยได้"

ก็น่าเห็นใจเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนที่ต้องมาสู้ปั้นทีมใหม่ แม้จะมี 'เร้ด เดวิสส์' มอง โซลชา กึ๋นยังสู้ เดวิด มอยส์ ไม่ได้เพราะเมื่อผ่าน 24 เกมลีกเท่ากัน เทรนเนอร์สกอตต์เก็บแต้มมากกว่า 34 แต้ม แน่นอน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด