:::     :::

อีลายเปิดใจหลังยุติอาชีพ16ปี

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แถลงข่าวเปิดใจหลังประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลนาน 16 ปี

อีลาย แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ประกาศรีไทร์แถลงข่าวเปิดใจหลังการเล่นเอ็นเอฟแอลนาน 16 ฤดูกาลว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเหมาะสมและขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกันสนับสนุนเขามาโดยตลอด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ตั้งแต่วินาทีแรกๆที่ผมทำตามแนวทางของผม ผมไม่สามารถเป็นคนอื่นนอกจากผม ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ผมจะทำให้แฟนๆ, สื่อ หรือแม้แต่สำนักงานสุขใจในฐานะคนที่ประสบความสำเร็จ'

'แต่นั่นไม่ใช่ผม ในที่สุดผมเลือกที่จะเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของผมและแฟนๆเรียนรู้ที่จะขอบคุณสิ่งที่พวกเขาได้รับจาก อีลาย ด้วยความบริสุทธิ์'


'สำหรับชีวิตส่วนใหญ่ของผม ผู้คนเรียกผมง่ายๆ เชื่อมั่นผม นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายในวันนี้ เวลลิงตัน มาร่า เคยพูดเสมอว่า เมื่อเป็นไจแอนท์สสักครั้ง ก็จะเป็นไจแอนท์สตลอดไป สำหรับผม มีเพียงไจแอนท์สเท่านั้น' 

ขณะที่ จอห์น มาร่า เจ้าของร่วมของ ไจแอนท์ส เปิดเผยว่า แมนนิ่ง จะได้รับการแต่งตั้งเข้าสู่หอเกียรติยศของทีมที่สนาม'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'ในซีซั่นหน้าและวางแผนจะรีไทร์เสื้อแข่งหมายเลข 10 ของอดีตจอมทัพวัย 39 ปีด้วย

'ผมจำได้ว่าเดินไปล็อคเกอร์รูมกับเขาหลังจากนั้นและเขาพูดกับผม ผมคิดว่าเราค้นพบคนของเราแล้วและเขาก็เป็นแบบนั้น' มาร่า ย้อนความหลังถึงตอนดราฟท์ อีลาย จาก โอล มิสส์ เมื่อปี 2004


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด