:::     :::

จานนิสตื่นเต้นได้แข้งเปแอสเชหนุนหลัง

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ผู้เล่นของทีมบาสเกตบอล มิลวอลกี้ บัคส์ เปิดใจระหว่างมาแข่งเดินสายยังประเทศฝรั่งเศสว่า หนึ่งในกิจกรรมทำบนแผ่นดินน้ำหอมแล้วประทับใจสุดคือมีโอกาสทัวร์สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รังเหย้าสโมสรโปรด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ผู้เล่นสัญชาติกรีก เชื้อสายไนจีเรี่ยน ออกล่าฝันบนแผ่นดินสหรัฐฯ ตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยมีกีฬาฟุตบอลเป็นอีกชนิดโปรด สมัคตัวเป็นสาวก เปแอสเช และ อาร์เซน่อล ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ซึ่งการถูก เปแอสเช เชิญให้ไปสำรวจรังเหย้า จึงให้ความรู้สึกปลื้มไม่ต่างจากเด็กได้ไปเที่ยวดิสนี่ย์ แลนด์ 

จานนิสเชียร์เปแอสเชกับ อาร์เซน่อล

"ใครจะไปเชื่อ มันบ้ามากเลยครับ เพราะในทีม บัคส์ เราหลายคนเป็นแฟนบอล เปแอสเช ชณะที่ผู้เล่นของสโมสรซอคเก้อร์นั้นก็เข้ามาในอารีน่าเพื่อหนุนพวกเรา" ฟอร์เวิร์ด ดีกรีเอ็มวีพี กล่าวหลังเกมโค่น ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ลงได้ 116-103 คะแนน 

"คุณไม่มีทางคาดหวังเรื่องที่แข้งพันล้านเหล่านั้นจะทราบว่าเราคือใคร กำลังทำอะไรอยู่ แต่กลายเป็นว่านักเตะ เปแอสเช มีทีมบาสฯในใจคือ มิลวอลกี้ บัคส์" 

"แล้วมันน่าทึ่งไปกว่านั้นเพราะแข้งเปแอสเช มาดูแมตช์ที่  แอ็คคอร์โฮเทลส์ อารีน่า อีกด้วย แถมเข้ามาในล็อคเกอร์ รูม, แลกเสื้อแข่ง และถ่ายรูปร่วมกันอีก"   

เนย์มาร์ จูเนียร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, มาร์กินโญส, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์โก แวร์รัตติ หรือ เมาโร อีการ์ดี้ คือเหล่าแข้งดังซึ่งมานั่งคอร์ทไซด์หนุนทีม 'กวางหนุ่ม' เมื่อคืนวันศุกร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด