:::     :::

'เจเค'เตือนเด็กหงส์เจอบอลลีกวันไม่ง่าย

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ออกปากเตือนบรรดานักเตะดาวรุ่งและสำรอง ซึ่งจะได้โอกาสแข่ง เอฟเอ คัพ รอบสี่ เยือน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ( 26 ม.ค.) หากประมาทคิดว่าคู่แข่งคือสโมสรเกรดรอง ระดับดิวิชั่นสาม ก็เตรียมน้ำตาตกได้เลย

เทรนเนอร์วัย 52 ปี ต้องใช้พักเสาหลักในฟุตบอลรายการนี้ แล้วให้โอกาสแข้งหนุ่มอย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เคอร์ติส โจนส์ หรือ ทาคุมิ มินามิโนะ ลงสนามที่ นิว เมโดว์ 

แต่ทั้งนี้ คล็อปป์ ชิงดักคอพวกที่คิดติดประมาทว่าเลิกทัศนคติแบบนั้นเสีย เพราะยิ่งบอลเกรดรอง แต่เมื่อเล่นฐานะทีมเหย้า, กองเชียร์หนุนหลัง ก็วิ่งสู้ฟัด แถมสนามเป็นหลุมเป็นบ่อ สร้างตำนาน แจ็คผู้ฆ่ายักษ์มานักต่อนักแล้ว 

"แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมยาก - นี่คือเรื่องดีเวลาเราเตะฟุตบอลถ้วยในประเทศ ทั้งนี้พูดถึง ชรูว์สบิวรี่ พวกเขากระเสือกกระสนกว่าจะผ่านมาถึงรอบสี่ เพราะต้องแข่งเกมรีเพลย์ ดังนั้นพอพวกเขาทราบว่าจับสลากมาเจอเราก็ยิ่งคึก" คล็อปป์ กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

คล็อปป์ กับแผนงานโรเตชั่นในเอฟเอ คัพ

"ทีมต่ำดิวิชั่น เล่นสังเวียนเหย้า ยังไงก็ได้เปรียบสำหรับเจ้าถิ่น ก็หวังว่าสภาพสนามจะโอเค - ผมยังไม่รีบตีต้นไปก่อนไข้จนกว่าเผชิญสถานการณ์จริง"

"มันคือเสน่ห์ของฟุตบอลถ้วย ถามผมก็ชอบนะ ส่วนคิดว่านี่คือบททดสอบหรือเปล่า? ก็เห็นด้วย แต่มันใช่เวทีที่ผมจะทดสอบผู้เล่นหรือลองแท็คติค"

"แต่มันคือด่านที่จะท้าทายเราว่าเมื่อต้องดวลกับคู่แข่งที่สู้ยิบตาเราสามารถผ่านได้ไหม - ใครที่ได้ลงสนามต้องแสดงมันออกมา เพราะทีมให้ความสำคัญต่อการเข้ารอบต่อไป" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด