:::     :::

บอสปืนแก้ข่าว'โอบา'ชิ่ง-ไม่รู้จักแข้งชัคห์ตาร์

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช อาร์เซน่อล อย่าง มีเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่ากองหน้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มีความสุขดี ส่วนข่าวพัวพันปราการหลัง มีโคล่า มัตวิเยนโก้ ค่าย ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค นั้น บอกเลยไม่ทราบว่ามาจากไหน

โอบาย็อง โดนโยงกับ บาร์เซโลน่า เพื่อไปแทน หลุยส์ ซัวเรซ หอกประสบการณ์ที่เจ็บเข่าพักทั้งซีซั่น แถมฝั่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พยายามมีเอี่ยวด้วย 

ทว่า อาร์เตต้า ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ พบ บอร์นมัธ ( 26 ม.ค.) เพื่อเคลียร์ว่าดาวยิงวัย 31 ปียังเปี่ยมสุข ณ ลอนดอน 

"เท่าที่ทราบคือเราได้หารือกันเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจบแข่งเกมเหย้า เจ้าตัวบอกยังมีความสุขดี  และไม่เห็นด้วยกับเรื่องราวที่นักข่าวนั่งเทียนเขียนเพราะเห็นอนาคตตัวเองที่ อาร์เซน่อล นี้ - ทั้งหมดคือที่ผมเข้าใจ" เทรนเนอร์วัย 37 ปี เปิดปาก 

อาร์เตต้า กับตลาดซื้อ-ขาย

"ด้านข่าวกับ มัตวิเยนโก้ ผมไม่ทราบเลย คงไม่สามารถถกถึงการซื้อ-ขายใด ต่อหน้าสาธารณะได้ - สิ่งที่ทางเราทำคือสงวนท่าที ไว้มีความคืบหน้าจะแจ้งต่อผู้สื่อข่าวทุกท่าน" 

"คาดหวังกับการได้แข้งใหม่แค่ไหน -ณ ตอนนี้บอกเลย 50:50 เพราะอย่างที่ทราบว่าตลาดซื้อ-ขาย มันค่อนข้างซับซ้อน ถามผมก็อยากเห็นหน้าใหม่อยู่แล้ว แต่คนที่มาต้องสามารถพัฒนาระดับของทีมให้ดีกว่าเดิม" 

ตำแหน่งที่ อาร์เซน่อล ต้องการคือปราการหลังตัวกลาง และแบ็กซ้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด