:::     :::

แพ็คเกอร์สพร้อมดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยังคงเป็นจอมทัพของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไป แต่ทีมหัวเนยพร้อมดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่หากพบผู้เล่นที่เหมาะสม

ไบรอัน กัตเทกันส์ท จีเอ็มหรือผู้จัดการทั่วไปของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวชื่นชมผลงานของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ว่ายังสามารถเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยม แต่ทีมหัวเนยจะไม่มองข้ามการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กมาร่วมทีมหากเห็นว่าเป็นผู้เล่นที่เหมาะสม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เห็นได้ชัดว่า (ร็อดเจอร์ส) ยังคงเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยม แต่สำหรับผม ผมถูกเลี้ยงดูโดย รอน โวล์ฟ และ เท็ด ธอมป์สัน ถ้ามีควอร์เตอร์แบ็กที่เราคิดว่าสามารถเล่นได้ นั่นคือการเป็นตัวจริงในลีกเอ็นเอฟแอล เราจะไม่ปล่อยให้ผ่านไป' 

'แต่ผมดีใจจริงๆที่หมายเลข 12 กลับมาที่นั่น น่าตื่นเต้นจริงๆกับสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในปีที่ 2 ผมรู้ว่า (หัวหน้าโค้ช) แม็ตต์ (ลาเฟลอร์) พูดถึง แม็ตต์ ไรอัน (ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์) และสิ่งที่เขาทำในปีที่ 2 ชัดเจนว่า แอรอน เล่นในระดับที่ยอดเยี่ยมและดูสิ่งที่เขาทำในปีแรก ผมตื่นเต้นกับปีที่สอง'


ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 62 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,002 หลา, ทำ 26 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 4 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่า แอรอน มีปีที่ดีจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับเข้ากับระบบใหม่ให้สมบูรณ์ มีหลายครั้งที่เขาต้องอุ้มเราและผมคิดว่าเขาทำอย่างนั้น ผมคิดว่านี่เป็นหนึ่งในหลายปีที่ทีมเราไม่จำเป็นต้องพึ่งพอแบบนั้นมากนัก'

'ผมคิดว่าเขายังคงเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยมและเพียงแค่เฝ้าดูเขาตลอดอาชีพของเขา มีความท้าทายบางอย่างที่เราเผชิญไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น แต่มีคนอื่นๆในทีมเราที่ผมพูดได้ว่าผมภูมิใจจริงๆว่าพวกผู้เล่นเผชิญกับความท้าทายเหล่านั้นอย่างไร พวกเขามารวมกันเป็นทีมและนำผู้เล่นดีที่สุดของคุณ ผู้นำของคุณทำแบบนั้น ชัดเจนว่าเขามีส่วนสำคัญมากกับเรื่องนั้น' ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด