:::     :::

ทีมหัวเนยเตรียมคุยผู้เล่นที่จะเป็นฟรีเอเจนต์

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พร้อมเจรจาสัญญาใหม่กับ เบล็ค มาร์ตีเนซ ไลน์แบ็กเกอร์กำลังสำคัญของทีมหัวเนยที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

'(เราจะมี) ข้อจำกัดเพิ่มเติมเล็กน้อยถ้าเราจะทำทุกอย่างที่เราต้องการกับคนที่อยู่ที่นี่' กัตเทกันส์ท เปิดเผยกับ ร็อบ เดมอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

แพ็คเกอร์ส มีผู้เล่นหลายคนที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2020 ทั้ง แท็คเกิ้ลขวา ไบรอัน บูลาก้า, คอร์เนอร์แบ็ก เทรม่อน วิลเลียมส์, ตัวเตะ เมสัน ครอสบี้ และ ไลน์แบ็กเกอร์ เบล็ค มาร์ตีเนซ โดยเฉพาะตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ที่เป็นจุดสำคัญของทีมหลังการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟแอล 

'เห็นได้ชัดว่า เบล็ค มาร์ตีเนซ (สัญญา) จะสูงขึ้น เราจะต้องลองดูไปที่ตำแหน่ง อินไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเรากำลังออกไปที่นั่น'


ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส ยังวางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับ โนส แท็คเกิ้ล เคนนี่ คล้าร์ก ซึ่งจะเร่งดำเนินการก่อนเปิดซีซั่นใหม่

'ผมมองโลกแง่ดีว่าเราจะบรรลุข้อตกลงเมื่อถึงจุดนั้น' กัตเทกันส์ท กล่าวถึงสัญญาของ คล้าร์ก 

อีกหนึ่งจุดที่จีเอ็มทีมหัวเนยจะพิจารณาคือสัญญาของ จิมมี่ แกรห์ม ที่มีกำหนดรับเงิน 11.67 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ซึ่ง แพ็คเกอร์ส จะเซฟเงิน 8 ล้านเหรียญสหรัฐถ้าหากตัดปีกในประสบการณ์โดยเป็นเงินตาย 3.67 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ปีกในวัย 33 ปียังต้องการเล่นต่อไปไม่ว่าจะเกิดขึ้นกรีนเบย์หรือไม่ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด