:::     :::

แบร์สส่อตัดผู้เล่นสองตัวหลักขยายเพดานเงินเดือน

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกเบรียล เทย์เลอร์ ปีกนอกร่างเล็กอาจถูก ชิคาโก้ แบร์ส ตัดออกจากทีมเช่นเดียวกับ พรินซ์ อามูคามาร่า ตัวคุมปีกประสบการณ์

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส อาจจะสร้างความประหลาดใจด้วยการตัดผู้เล่นอย่างปีกนอก เกเบรียล เทย์เลอร์ กับคอร์เนอร์แบ็ก พรินซ์ อามูคามาร่า เพื่อขยายเพดานเงินเดือนที่เหลืออยู่ต่ำกว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เป็น 1 ใน 6 ทีมที่เหลือเพดานเงินเดือนน้อยสุดของลีกในซีซั่น 2020 ทีมพญาหมีจะเซฟเงิน 8 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการประกาศรีไทร์ของ แท็คเกิ้ลขวา ไคล์ ลอง และจะเซฟเงินอีก 6 ล้านเหรียญสหรัฐหากปรับโครงสร้างสัญญาของคอร์เนอร์แบ็ก ไคล์ ฟูลเลอร์ แต่ แบร์ส ยังมีเงินต่ำกว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐในการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ชั้นนำหรือเก็บผู้เล่นคนอื่นไว้ในรอสเตอร์ต่อไป 


ดังนั้น เพซ จึงต้องพิจารณาปล่อยผู้เล่นบางรายออกจากทีมอาทิ เกเบรียล กับ อามูคามาร่า รายแรกมีกำหนดรับเงินในซีซํ่น 2020 มูลค่า 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ แบร์ส จะเซฟเงิน 4 ล้านเหรียญสหรัฐหากปล่อยปีกนอกวัย 28 ปีที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่คอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีมีกำหนดรับเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เป็นเงินตายเพียง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจะทำให้ทีมพญาหมีเซฟเงินได้ 9 ล้านเหรียญสหรัฐหากปล่อยพรินซ์ออกจากทีม

ถ้าหากผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส เลือกทำตามแผนข้างต้นจะทำให้ทีมพญาหมีมีเงินราว 28 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ แต่ยังคงน้อยกว่าหลายทีมที่มีเงินเฉลี่ยราว 43 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด