:::     :::

แข้งนอกลีกอังกฤษเสียชีวิตหลังถูกเล่นงานศีรษะ

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ซินน็อตต์ อดีตนักเตะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เสียชีวิตลงแล้วหลังจากถูกเล่นงานบริเวณศีรษะในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่าแข้งวัย 25 ปีถูกพบนอนหมดสติบริเวณ เมืองเร็ทฟอร์ด ในแถบ น็อตติ้งแฮมเชียร์ ในช่วงเช้ามืดของวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ซินน็อตต์ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ นักเตะจากสโมสรแม็ตล็อค ทาวน์ ทีมจากนอกลีกอังกฤษได้เสียชีวิตลงลงแล้ว โดยสื่อระบุว่าสาเหตุมาจากกะโหลกศีรษะแตก

ทั้งนี้สโมสรแม่ของนักเตะอย่าง อัลเฟรตัน ทาวน์ ออกแถลงการณ์ว่า ซินน็อตต์ ได้เสียชีวิตลงก่อนเวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งสโมสรขอแสงความเสียใจกับการจากไปครั้งนี้

โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจของน็อตติ้งแฮมเชียร์กำลังลงมือสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการก่อเหตุฆาตกรรมและกำลังดำเนินการหาตัวคนผิดมาลงโทษ

จากการสอบถามพยานพบว่ามีชายหญิงกลุ่มหนึ่งราว 8 คนที่มีส่วนในการก่อเหตุวุ่นวายบริเวณที่จอดรถของ โดมินี่ ครอสส์ ผับ  ที่ตั้งใน ถนนโกรฟ เวลาประมาณ 5 ทุ่ม 25 (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นในเวลาประมาณ ตี 2 มีการเรียกรถพยาบาลไปยังตลาดแห่งหนึ่งเพื่อรับตัว ซินน็อตต์ ที่ถูกพบว่านอนหมดสติอยู่

ล่าสุดมีรายงานจากเจ้าหน้าที่สอบสวนว่าได้ทำการจับกุมชายวัย 27 ปีรายหนึ่งเอาไว้แล้วหลังจากต้องสงสัยว่าอาจจะมีส่วนก่อเหตุครั้งนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด