:::     :::

'บาร์ซ่า'เตรียมเจรจาค้างคาวดึงโรดรีโก้อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังจะเปิดโต๊ะเจรจากับ บาเลนเซีย อีกครั้ง สำหรับการดึง โรดีโก้ โมเรโน่ มาร่วมทีม

เจ้าบุญทุ่ม มีปัญหาใหญ่หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาวไปแล้ว ส่งผลให้ในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า อาซูลกราน่า กำลังเดินหน้าหาแนวรุกรายใหม่มาเสริมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน แต่ บาร์ซ่า ติดที่ค่าตัวแสนแพงของนักเตะ

โดยหลังจบเกม ลา ลีกา ที่พวกเขาพ่ายให้กับ บาเลนเซีย 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มาร์ก้า สื่อดังสเปนรายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม ได้กลับไปสนใจ โรดรีโก้ โมเรโน่ ของ บาเลนเซีย อีกครั้ง ซึ่งทั้งสองสโมสรกำลังจะเปิดการเจรเจาเกี่ยวกับการย้ายทีมของหัวหอกวัย 28 ปี

มาร์ก้า เผยว่าการเจราหนนี้อาจจะมีการลดจำนวนตัวเลขที่ ไอ้ค้างคาว วางไว้ 60 ล้านยูโรลงมา ซึ่งเงื่อนไยังมีหลายกรณี อาทิ การปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ไปให้ อาซูลกราน่า ยืมใช้งานจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ พร้อมมีออปชั่นเซ็นสัญญาถาวร

นอกจากนั้นยังมีกรณีที่ บาร์เซโลน่า อาจจะต้องส่ง มอนชู นักเตะจากทีมชุด เบ ไปให้ โลส เช เพื่อหวังลดราคาค่าตัวของ โรดรีโก้ ลงมา โดยในรายงานเผยว่ายังมีชื่อของ มุสซา วาเก้ กับ การ์เลส เปเรซ อยู่ในข่ายที่ ไอ้ค้างคาว สนใจเช่นกัน

ทั้งนี้ยังมีปัจจัยสำคัญในการหาตัวแทน โรดรีโก้ ให้ทันก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงไปด้วย ซึ่ง มาร์ก้า เชื่อว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ ไอ้ค้างคาว ต้องพิจารณาอย่างหนัก โดยเรื่องทั้งหมดน่าจะได้บทสรุปในช่วง 48 ชั่วโมงต่อจากนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด