:::     :::

โอเว่นสะกิดผีคิดให้ถี่ถ้วนทุ่มเงินซื้อบรูโน่

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
2,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดเตือนต้นสังกัดเก่าให้คิดให้ดีก่อนที่จะทุ่มเงินดึง บรูโร แฟร์นันเดส มาร่วมทีม

"ปีศาจแดง" กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังตกลงเรื่องราคาของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้ ซึ่งทางยูไนเต็ดปฏิเสธที่จะจ่ายในราคาที่ถูกเรียกร้องเนื่องจากมองว่าแพงไป โดยทาง โอเว่น เองก็เตือนทีมเก่าว่าคิดให้ดีถ้าจะทุ่มเงินก้อนใหญ่ซื้อตัว บรูโน่ เข้ารัง เพราะเกรงจะซ้ำรอย อเล็กซิส ซานเชซ หรือ อังเคล ดิ มาเรีย

"ผมคิดว่านักเตะเมื่อย้ายมาอยู่ที่นี่และผลงานถดถอยลง, นั่นคือสิ่งที่น่ากังวลอย่างมาก" โอเว่น กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดัคชั่นส์

"เราสามารถนั่งลงคุยกันและอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย, อเล็กซิส ซานเชซ เคยเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก 2, 3 ฤดูกาล, ผมคิดว่าเราทุกคนเห็นด้วย, เขายอดเยี่ยม, แล้วเขากลายเป็นตกต่ำแบบนี้ได้อย่างไร?"

                

"คุณสามารถไปได้เรื่อยๆ, ผมไม่เห็นนักเตะคนไหนในทีม, ในช่วง 6, 7 ปีหลังที่คุณคิดว่า 'ซื้อมาเลย, เขายอดเยี่ยม, เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ' พวกเขาอยู่ในมาตรฐานเดิมหรือแย่ลงไป"

"มันไม่เป็นไรที่จะบอกว่าทุกอย่างแย่, แต่ทำไมมันถึงแย่ล่ะ? ถ้าคุณยังคงสาดเงินลงไป, ดิ มาเรีย ที่นี่, และเหล่าผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งหลาย - มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ทุกคนฟอร์มตกลงไป, หรือพวกเขาคือการเซ็นสัญญาที่แย่"

"มีบางอย่างผิดปกติกับการทุ่มเงินของสโมสรที่ทีมไม่ได้ในสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเขา, ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่คุณจะต้องค้นหาให้ได้ก่อนที่คุณจะจ่ายเงินอีก 100 ล้านปอนด์"

"นั่นคือเหตุผลที่ผมลังเลถ้าหากผมเป็นคนที่ถือเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 'ใช่, ลุยเลย, ใช้เงินอีกสัก 100-200 ล้านปอนด์' มันจะสูญเปล่าอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด