:::     :::

นิโคลเชียร์แม้ดดิสันเลือกหงส์-เรือดีกว่าผี

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ นิโคล กูรูฟุตบอลของอีเอสพีเอ็น สะกิด เจมส์ แม้ดดิสัน กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ เลือกย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีกว่าไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สตาร์ทีมชาติอังกฤษถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" ที่มีข่าวกันมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง นิโคล เชียร์ให้นักเตะเลือกไปเล่นกับ "หงส์แดง" หรือ "เรือใบ" ดีกว่าไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ปืนใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพุ่งเข้ามาหาคุณ, ทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันได้รึเปล่า? มันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว" นิดคล กล่าว

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมันเป็นประโยชน์สำหรับคนที่จะไปอยู่กับยูไนเต็ดตอนนี้น่ะเหรอ? ผมไม่คิดอย่างนั้น, ผมคิดว่ามันจะช่วยเขามากกว่ากับการลงเล่นตามแนวทางปัจจุบันที่ เลสเตอร์"

"แนวทางของ เลสเตอร์ เหมาะกับเขา และในความเป็นจริงนั้นแนวทางการเล่นของทีมคล้ายกับของ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล, มากกว่าที่ยูไนเต็ด"

"เพราะตอนนี้, การย้ายไปอยู่กับยูไนเต็ด, ผมคิดว่าจะทำให้แย่ลง, ผมคิดว่ากับเกมของเขา, มันไม่ได้ช่วยเลยกับการไปอยู่กับยูไนเต็ด"

"ถ้า ปอล ป็อกบา สามารถอยู่กับ ยูไนเต็ด และทำผลงานแบบนี้, ด้วยประสบการณ์ของเขา, ทำไมมันจะเกิดกับ เจมส์ แม้ดดิสัน ไม่ได้?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด