:::     :::

เฮดโค้ชเบงกอลส์เผยประทับใจเบอร์โรว์

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าประทับใจผลงานของ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ดีกรีแชมป์ประเทศและเจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุด

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าเขาต้องการผู้ชนะมาร่วมทีมทำให้สื่อประเมินว่าทีมเสือลายพาดกลอนน่าจะดราฟท์ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กดังจาก แอลเอสยู เป็นคนแรกของดราฟท์คลาสปีนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์ทีมแรกปีนี้และถูกคาดการณ์ในทิศทางเดียวกันว่าพวกเขาจะเลือก เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มแจ่มของ แอลเอสยู ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์ประเทศ รวมถึงรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุดฐานะดราฟท์คนแรกของคลาส 2020


'คนที่จะช่วยยกระดับเพื่อนร่วมทีมของเรา, ถูกต้องและมีความเข้าใจดีที่สุดของเพลย์บุ้คของทุกคนในรอสเตอร์และเป็นผู้ชนะ' เทย์เลอร์ กล่าวถึงผู้เล่นในสเป็คของเบงกอลส์ 'ผมต้องการผู้ชนะ นั่นแหละ'

เบอร์โรว์ นำ แอลเอสยู สถิติ 15-0 ขว้างทำสถิติ 60 ทัชดาวน์, ระยะเป็นสถิติ 5,671 หลา มีความแม่นยำ 76.3 เปอร์เซ็นต์

'เขามีฤดูกาลที่ดีแน่นอน' เทย์เลอร์ กล่าวถึง เบอร์โรว์ 'เรายังต้องผ่านกระบวนการประเมินเขาและคนอื่นๆอีกมากมายที่สมควรถูกเลือกอันดับสูง แต่การพ่ายแพ้, ชนะเกมชิงแชมป์แห่งชาติ, ความเป็นผู้นำที่เขาเป็นอยู่ สิ่งนั้นช่างน่าประทับใจจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด