:::     :::

ไป ยช.โลกแล้วไง? "ฆูเลียน"ชมลูกทีมช่วยกันอัดเหงียน รับยังมีจุดต้องแก้

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฆูเลียน มาริน บาซาโล กุนซือทีมบาติไทยชุดยู-21 ออกปากชมลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการบุกไปเอาชนะเวียดนามได้ถึงถิ่น แต่รับยังจุดบกพร่องที่ยังต้องปรับ

ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชมแข้งนักเตะไทย ช่วยกันได้ดี จนพาทีมคว่ำ เวียดนาม 1-0 แต่ยังรับว่ามีข้อผิดพลาดให้ปรับปรุงต่อไป

โดยทีมชาติไทย U21 ได้ประตูชัยจากการยิงของ เสฏฐวุฒิ วงศ์สาย ในนาทีที่ 43 พาทีมเฉือนชนะ เวียดนาม U21 ไป หวุดหวิด 1-0 ประเดิม 3 คะแนนในศึกฟุตบอลทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2017 ได้สำเร็จ

ภายหลังจบเกม ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทย U21 กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “เกมนี้เป็นที่น่าพอใจที่สามารถชนะ และ ไม่เสียประตู การเริ่มต้นด้วยชัยชนะในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ถือเป็นเรื่องที่ดี”

“แต่เกมนี้เราต้องกลับไปวิเคราะห์กันอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้น โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เพราะในครึ่งแรกเราทำได้ดีมาก แต่ครึ่งหลังเราโดน เวียดนาม กดดันอย่างหนัก เรารู้ดีว่า เวียดนาม ชุดนี้ เคยไปเล่นฟุตบอลเยาวชนโลกมา แต่การที่เกมของเรามันช็อตไปดื้อๆ ในครึ่งหลังทำให้เราต้องหาจุดบกพร่องให้ได้ในจุดนี้”

“เกมนี้ผมต้องชื่นชมนักเตะทุกคน ว่าสามารถช่วยกันได้ดี เราเล่นกันเป็นทีม วันนี้เราก็มีนักเตะเพิ่มขึ้นอีก ดังนั้นเราต้องมาดูกันอีกครั้งในวันต่อไปครับ” 

สำหรับโปรแกรมทันห์เนียน นิวเปเปอร์ นิวส์เปเปอร์ คัพ 2017 นัดต่อไป ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงสนามพบกับทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 21   ปี ในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ที่สนามเกิ่นเทอ สเตเดียม เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด