:::     :::

ช็อก!ตำนานยัดห่วง'โคบี้ ไบรอันท์'ฮ.ตกเสียชีวิต

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
3,583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ช็อกวงการกีฬา โคบี้ ไบรอันท์ โคตรตำนานยัดห่วงเอ็นบีเอ เสียชีวิตแล้วในวัย 41 ปีจากอุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์

สื่อในสหรัฐฯ รายงาน โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานวงการบาสเกตบอลเสียชีวิตอย่างสุดช็อกจากจากอุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์แถบคาลาบาซาส ใกล้กับลอส แอนเจลิส ในแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ไอค่อนวงการยัดห่วงและตำนานของ แอลเอ เลเกอร์ส เสียชีวิตทันทีพร้อมกับผู้โดยสารบนเครื่องอีก 4 ราย ขณะที่หน่วยฉุกเฉินที่ถูกเรียกไปที่เกิดเหตุระบุว่าไม่มีคนอื่นรอดชีวิต

ในเบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจสอบถึงสาเหตุของอุบัติเหตุสุดช็อกในครั้งนี้ ขณะที่ วาเนสซ่า ภรรยาและลูกสาวอีก 4 คนยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่าอยู่บนเครื่องด้วยหรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจในลอสแองเจลิส เปิดเผยว่า "เรายืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย ไม่มีใครรอดชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกที่คาลาบาซาส ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้อยู่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของแอลเอและกำลังสืบสวนถึงสาเหตุอย่างต่อเนื่อง"

สำหรับ โคบี้ ไบรอันท์ ถือเป็นนักบาสเกตบอลที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เอ็นบีเอ เลยก็ว่าได้จากความสำเร็จมากมายตลอดอาชีพ 20 ปีที่เล่นให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส เพียงทีมเดียว พาทีมได้แชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย และติดทีมออลสตาร์มากถึง 18 สมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด