:::     :::

'เจเค'ยันให้คริตช์ลี่ย์คุมทีมเด็กบู๊เอฟเอรีเพลย์

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าจะไม่ได้เป็นคนคุมทีมเองในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ที่จะพบกับ ชรูว์สบิวรี่ ที่แอนฟิลด์ โดยจะให้ นีล คริตช์ลี่ย์ โค้ชอะคาเดมี่นำทีมเด็กลงโม่แข้ง

    หงส์แดงยกพลไปเยือนทีมรองบ่อนอย่าง ชรูว์สบิวรี่ ในเวทีลีก วัน และเหมือนจะเป็นงานง่าย เมื่อพวกเขามีสกอร์นำถึง 2 ลูกจาก เคอร์ติส โจนส์ และ โดนัลด์ เลิฟ ทำเข้าประตูตัวเองในครึ่งหลัง

    กระนั้น เกมของ ลิเวอรืพูล ก็ช็อตไปดื้อๆ และกลายเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้ดีกว่ามาก จนกระทั่งมาเอาคืน 2 ลูกได้สำเร็จจากการเหมาของ เจสัน คัมมิงส์ ตัวสำรอง

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้เกมรีเพลย์จะต้องไปเล่นกันไม่วันที่ 5 หรือ 6 กุมภาพันธ์ ซึ่งนั่นจะตรงกับช่วงเบรกหนีหนาวครั้งแรกของพรีเมียร์ลีก

    หลังจบเกม คล็อปป์ ได้เผยว่า คริตช์ลี่ย์ จะทำหน้าที่คุมทีมนัดรีเพลย์ที่แอนฟิลด์ ซึ่งก่อนหน้านี้โค้ชของทีมยู-23 ก็เคยคุมทีมมาแล้วในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ไปเยือน แอสตัน วิลล่า

    คริตช์ลี่ย์ จะกลับมานำทีมอีกครั้งพร้อมกับเหล่าเด็กๆ จากทีมเยาวชนทั้งหมด โดย คล็อปป์ ได้อ้างว่าจะไม่มีนักเตะในทีมชุดใหญ่ได้เล่นเกมดังกล่าวเลย

    นายใหญ่ชาวเยอรมันตั้งใจจะให้ทีมของเขานั้นได้หยุดพักในสัปดาห์เบรกหนีหนาวที่คั่นกลางระหว่างเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน (1 กุมภาพันธ์) ถึง นอริช (15 กุมภาพันธ์) และแผนดังกล่าวก็ดูเหมือนยังคงเดิม ซึ่ง คล็อปป์ ได้บอกกับนักข่าวว่าจะ "เคารพช่วงวินเทอร์เบรก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด