:::     :::

นาโปลีคืนฟอร์มเก่งหักแข้งม้าลาย2-1

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส สะดุดไม่น่าเชื่อออกโดนทีเด็ดของ นาโปลี ที่คืนฟอร์มเก่งพลิกชนะไปได้ 2-1 ทำให้ไม่สามารถทำคะแนนหนี อินเตอร์ ไปมากกว่า 3 คะแนนได้

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

นาโปลี 2 - ยูเวนตุส 1

สนาม : สตาดิโอ ซาน เปาโล

นาโปลี จัดทัพตามคาด 3 ประสานในแนวรุกประกอบด้วย โฆเซ่ กาเยฆอน, อาร์คาดิอุส มิลิค และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ แต่แนวรับยังไม่มี กาลิดู กูลิบาลี่ ที่เจ็บ ส่วน ยูเวนตุส ใช้ เปาโล ดีบาล่า เป็ฯหน้าต่ำอยู่ข้างหลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

เริ่มเกมมานาทีที่ 8 นาโปลี ได้ลุ้นก่อนจากเตะมุมที่ มาริโอ รุย  เปิดไปถึง อาร์คาดิอุส มิลิค ได้ยิงจ่อๆ ทว่าไม่เข้ากรอบ

จากนั้นนาที 16 เป็นเจ้าถิ่นนาโปลีที่ได้โอกาสอีก ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เปิดบอลให้ โฆเซ่ กาเยฆอน ได้โหม่งในกรอบเขตโทษ ทว่ายังไม่ผ่านมือ วอยเชี๊ยค เชสนี่

ยูเวนตุส เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้แต่ก็ไม่สามารถต่อบอลเข้าไปลุ้นทำประตูแบบชัดเจน โดยที่เกมรับของนาโปลียังทำหน้าที่ได้เยี่ยม และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 0-0 

ครึ่งหลังนาที 53 ยูเวนตุส ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจัหงวะที่ อิกวาอิน ไหลบอลให้ ดีบาล่า ยิงชนเสาก่อนเป็น โรนัลโด้ ตามซ้ำ ทว่า ดีบาล่า ถูกจับล้ำหน้าก่อนแล้ว

นาที 61 โรนัลโด้ กระชากถึงหน้าเขตโทษก่อนไหลออกขวาให้ อิกวาอิน แตะแล้วยิงด้วยขวา แต่ อเล็กซ์ เมเร็ต ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้

พอทำไม่ได้กลับเป็น นาโปลี ที่นำ 1-0 ในอีก 2 นาทีถัดมาเมื่อ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ตะบันไกลด้วยขวา เชสนี่ย์ เซฟได้แต่บอลเด้งเข้าทาง พิโอเตอร์ ซีลินสกี้  ซ้ำด้วยซ้ายจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ

นาที 87 นาโปลี หนีเป็น 2-0 ลอเรนโซ่ อินซินเย่ วอลเล่ย์ด้วยขวาไม่ต้องจับ บอลเด้งพื้นแฉลบขา เดอ ลิกท์ เล็กน้อยก่อนตุงตาข่าย 

นาทีสุดท้าย ม้าลาย ตีไข่แตกได้จากการวางบอลยาวของ -- ที่ โรนัลโด้ วิ่งเบียดกับกองหลังเจ้าถิ่นก่อนจิ้มบอลสวนตัว เมเร็ต เข้าไป สกอร์เป็น 2-1 

จบเกม นาโปลี คืนฟอร์มเอาชนะ ยูเวนตุส 2-0 ทำให้ม้าลายไม่สามารถทำคะแนนหนี อินเตอร์ มิลาน เพิ่มได้และอยู่ห่างกันเพียง 3 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต - เอลเซอิด ฮีซาย, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, มาริโอ รุย - ฟาเบียน รูอิซ, ดีเอโก้ เดมเม่, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ - โฆเซ่ กาเยฆอน, อาร์คาดิอุส มิลิค, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

ยูเวนตุส : วอยเชี๊ยค เชสนี่ - ฮวน กวาดราโด้, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเล็ม เปียนิช, แบลสต์ มาตุยดี้ - เปาโล ดีบาล่า - กอนซาโล่ อิกวาอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผู้ตัดสิน : เมาริซิโอ มาเรียนี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด