:::     :::

เนย์มาร์เหมาซัดปารีสอัดลีลล์2-0นำโด่ง10แต้ม

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำคะแนนหนี มาร์กเซย เพิ่มเป็น 10 คะแนน หลังบุกชนะ ลีลล์ 2-0 จากการเหมายิงของ เนย์มาร์

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

ลีลล์ 0 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2

สนาม : สต๊าด ปิแอร์-โมรัว

ลีลล์ เจ้าถิ่นจัด วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกตัวเก่งปักหลักล่าตาข่าย ขณะที่ เปแอสเช จัดเต็ม เนย์มาร์, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เมาโร อีการ์ดี้

ลีลล์ ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 9 บูบาการี่ ซูมาเร่ จ่ายบอลให้ หลุยซ์ อเราโย่  กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลติดเซฟของ  เกย์ลอร์ นาวาส

เปแอสเช เกือบนำในนาที 16 เอ็มบั๊ปเป้ ไหลบอลให้ อังเคล ดิ มาเรีย ซัดในกรอบ 6 หลาแต่บังคับบอลเข้ากรอบไม่ได้  

นาที 28 เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูออกนำ 1-0 เมื่อ เนย์มาร์ ทำชิ่งกับ มาร์โก แวร์รัตติ ก่อนปั้นเน้นๆ ด้วยขวาตรงหัวกะโหลกส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมงามหยด 

อีก 6 นาทีถัดมา เจ้าถิ่นหาโอกาสได้จากจัหงวะที่ เซกี้ เซลิค เปิดบอลให้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยิงด้วยขวาในเขตโทษแต่ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรก เปแอสเช นำ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ 5 นาที ทีมเยือนได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ ไรนัลโด้ ขณะที่ กาเบรียล เข้าไปโต้แย้งก็โดนใบเหลืองอีก เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารติดปลายมือนายทวารเจ้าถิ่นแต่บอลก็เด้งเข้าประตูเป็น 2-0 และเป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของเนย์มาร์

เปแอสเช ลุยได้ต่อเนื่องมากกว่าแต่ยังไม่สามารถทำประตูที่ 3 ได้ และในช่วงทดเจ็บ ลีลล์ ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก โลอิก เรมี่แต่กลายเป็นล้ำหน้า ทำให้จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกชนะ ลีลล์ 2-0 หนีห่าง มาร์กเซย เพิ่มเป็น 10 คะแนน 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลีลล์ : ไมค์ เมญ็อง - เซกี้ เซลิค, กาเบรียล, โชเซ่ ฟอนต์, ไรนัลโด้ - บูบาการี่ ซูมาเร่, แบ็งฌาแม็ง อองเดร - โชนาตาน อีโกเน่, เรนาโต้ ซานเชส, หลุยซ์ อเราโย่ - วิคเตอร์ โอซิมเฮน

เปแอสเช : เกย์ลอร์ นาวาส - โธมัส เมอนิเยร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ติอาโก้ ซิลวา, อับดู ดิยัลโล่ - อังเคล ดิ มาเรีย, อิดริสซ่า กานา เกย์, มาร์โก แวร์รัตติ, เนย์มาร์ - คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อีการ์ดี้

ผู้ตัดสิน : อาโมรี่ เดอเลอรู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด