:::     :::

5ประเด็นจากโซลชาหลังเกมถล่มทรานเมียร์

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
1,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึง 5 เรื่องสำคัญหลังจบเกมที่ผ่านมา

ปิศาจแดง เพิ่งบุกไปถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมกลับมาคว้าชัยหลังจากต้องแพ้มา 2 เกมซ้อน

โดยทางทีมงาน THSPORT ได้ถอดบทสัมภาษณ์ที่กุนซือชาวนอร์เวย์เผยไว้กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร มาให้ทุกท่านได้อ่านกัน


ปรับปรุงตนเองได้ดี


"คุณเห็นสภาพสนามและเข้าใจได้เลยว่านักเตะอาจจะรู้สึกไม่อยากลงไปเล่น ก่อนเกมนี้เราทำให้มั่นใจว่าทีมมีทัศนคติที่ถูกต้อง ลงสนามและทำงาน ทุกๆ คนกำลังรอให้เราพลาดเพราะมันถูกจัดไว้แบบนั้น แต่บรรดานักเตะทำได้ยอดเยี่ยม  แน่นอนว่าช่วงต้นเกมพวกเขา (ทรานเมียร์) ทำได้ดีกว่า เราสู้ได้ดีและเมื่อคุณทำ 3 ประตูในเวลาเพียง 15 นาที คุณมีความรู้สึกยินดี มีนักเตะที่ทำประตูแตกต่างกัน เป็นเรื่องที่ดีด้วย ความมั่นใจแผ่ไปทั่วทีม, ไม่เสียประตู, เราทำประตูจากลูกตั้งเตะ ดังนั้นมีเรื่องที่ดีมากมาย"


ลูกยิงของ แม็คไกวร์


"เรารอคอยประตูนั้นมานาน มันเป็นทิศทางที่ยอดเยี่ยมในการทำประตูแรกและหวังว่าเขาจะทำได้ต่อไป กองหน้าก็ทำประตูได้ เจสซี่ ก็ทำประตูได้ด้วย ดังนั้นผมจึงพอใจอย่างมากกับเรื่องทัศนคติ บางครั้งเราทำให้มันดูง่ายและผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในสนามแห่งนี้ เราทำได้ยอดเยี่ยม"


สภาพสนาม


"ไม่มีการบ่นเรื่องนี้ พวกเขาทราบดีว่าต้องมีสมาธิและความมุ่งมั่น เราเป็นทีมที่ต้องการเล่นในทิศทางของเรา ในการหาพื้นที่และช่อง พยายามเล่นบอลบนพื้น ถ้าเราพยายามเล่นโดยตรง เล่นลูกกลางอากาศ แต่เราไม่ใช่ทีมแบบนั้น เรามีทิศทางในการทำงานเพื่อพัฒนาและผมไม่สามารถออกมาตำหนิได้ เราต้องการไปให้ได้ไกลในรายการนี้ มันเป็นรายการที่ยอดเยี่ยม"


การจับสลากรอบ 5


"เราอาจจะได้เล่นในบ้าน (เพราะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในรายการนี้ทีมต้องออกไปเยือน) คุณไม่มีทางทราบได้ ผมไม่อยากเป็นคนนำโชคร้ายมาให้ทีม มารอดูผลการจับสลากกัน"


เกมต่อไปเจอกับ ซิตี้ และ วูล์ฟส์


"เป็นอีกสัปดาห์ที่ยาวนาน มันเป็นช่วงเวลา 2 เดือนที่โหดอย่างมาก เราเหลืออีก 2 เกมก่อนที่เราจะได้พักแข้งกันเล็กน้อย และนักเตะมีพลังงานเหลือพอสำหรับ 2 เกมต่อจากนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด