:::     :::

"เจริญศักดิ์"ผงาดคว้าดาวซัลโวยู-23เอเชีย

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ดาวเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แห่งทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ยอมรับเซอร์ไพรส์คว้ารางวัลดาวซัลโวร่วม ศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู23ปี

หลังจากทางสหพันธ์กีฬาฟุตบอลแห่งเอเชีย  ได้ประกาศผลรางวัลดาวซัลโว ประจำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 อายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย มีนักเตะที่ยิงประตูได้ 3 ประตู เท่ากัน 5 คน ได้แก่ เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ (ไทย), นิโกลาส ดิอากอสติโน่ (ออสเตรเลีย), อิสลอมจอห์น โคบิลอฟ (อุซเบกิสถาน), โมฮัมเหม็ด นาสซิฟ (อิรัก), ซาเย็ด อัล เอเมรี่ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) 
ทั้งนี้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ มีสถิติการลงสนามเป็นจำนวนนาทีที่น้อยที่สุด ซึ่ง "เจ้าเท่ห์" นั้นมีสถิติลงสนามให้ทีมชาติไทย ทั้งหมด 136 นาที ( บาห์เรน 3 นาที, ออสเตรเลีย 26 นาที, อิรัก 90 นาที และ ซาอุดิอาระเบีย 17 นาที) ทำให้เจ้าตัวคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำการแข่งขันครั้งนี้ไปครอง
ด้าน “เจ้าเท่ห์” เปิดเผยว่า  “รู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ และดีใจ ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับตำแหน่งนี้ เพราะทีมชาติไทย ต้องยุติเเค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น และนักเตะที่ยิง 3 ประตูเท่ากับผมผ่านเข้ารอบลุ้นทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ผมเองไม่ได้คิดว่าจะได้ถือว่าเป็นเกียรติประวัติของผม แม้จะเป็นรางวัลร่วมก็ตาม ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจมาโดยตลอด รวมถึงสโมสรที่ให้กับสนับสนุนด้วย ส่วนเป้าหมายต่อไปหวังพัฒนาฟอร์มการเล่นของตนเองต่อไปเพื่อทุ่มเททำผลงานให้ดีกับทีมสมุทรปราการซิตี้ "  เจริญศักดิ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด