:::     :::

แคมป์เบลล์มั่นใจเล่นคุ้มเงินค่าจ้าง

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังต้องรอประเมินว่าจะใช้งาน แคลีส แคมป์เบลล์ ผู้เล่นทีมรับที่ทำผลงานดีแต่ต้องจ่ายค่าจ้าง 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2020 หรือไม่

แคลิส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แสดงความมั่นใจว่าเขาทำผลงานดีพอสำหรับการรับเงินค่าจ้าง 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2020 ขึ้นอยู่กับทีมเสือดาวจะใช้งานผู้เล่นวัย 33 ปีต่อไปหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'ฟลอริด้า ไทม์ส ยูเนียน'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'คุณต้องจ่ายสำหรับความสามารถและผมเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมาก ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าจำนวนเงินจะสูงเกินไป ตามผลงานของผม' แคมป์เบลล์ กล่าวด้วยความมั่นใจกับ จอห์น รีด ผู้สื่อข่าวของ'ฟลอริด้า ไทม์ส ยูเนียน' 'แต่ผมเข้าใจว่าสถานการณ์เป็นอย่างไรกับทีมที่ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์เรื่องเพดานเงินเดือนที่ยอดเยี่ยม แต่คนพวกนี้เก่งในเรื่องเหล่านี้และพวกเขาจะทำให้มันใช้งานได้'


แคมป์เบลล์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคม 2017 เขามีกำหนดรับเงินในปีหน้า 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงสุดอันดับ 3 ของ จากัวร์ส ซึ่งสำนักงานของทีมเสือดาวจะตัดสินใจอีกครั้งว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีจะกลับมาเล่นกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าหรือปล่อยตัวออกไปเพื่อเซฟค่าจ้าง 15 ล้านเหรียญสหรัฐและเป็นเงินตาย 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยจะเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างเจ้าของทีม แชด ข่าน กับ เดวิด คัลด์เวลล์ ผู้จัดการทั่วไป

'ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมนำมาที่โต๊ะ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขารู้ว่าผมนำอะไรมาที่โต๊ะ เมื่อคุณคุยกับสตาฟฟ์โค้ชและสำนักงานทีม พวกเรารู้ถึงคุณค่าของผม ผมไม่กังวลเลย'

แคมป์เบลล์ ไม่เคยพลาดเกมตั้งแต่ปี 2014 ทำ 53 แท็คเกิ้ลและ 6.5 แซ็คในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทำน้อยกว่า 10 แซ็ค นับตั้งแต่ปี 2015 ตลอดการเล่น 3 ปีกับ จากัวร์ส ทำ 31.5 แซ็คและทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 6 ครั้ง โดยเป็นกำลังสำคัญของแนวป้องกันแจ็คสันวิลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด