:::     :::

มาดริดไม่เสี่ยงอาซาร์-ดับฝันคืนสนามดาร์บี้แมตช์

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด หมดหวังในการได้ เอแดน อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมฟิตสมบูรณ์กลับมาในเกมดาร์บี้แมตช์เจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

อาส สื่อสเปน รายงานว่า อาซาร์ เพิ่งกลับมาลงซ้อมกับลูกบอลได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บในเกมเจอ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน จนต้องพักยาวมาถึงตอนนี้

เดิมที มีการตั้งความหวังว่า อาซาร์ จะฟิตสมบูรณ์กลับมาในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด เจอกับ แอตเลติโก มาดริด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่เวลานี้ อดีตกองกลาง เชลซี ยังคงเรียกความฟิตอยู่ตามลำพัง ไม่สามารถซ้อมร่วมกับทีมได้ ทำให้ ราชันชุดขาว ปิดโอกาสคืนทีมในเกมสำคัญทันที
รายงานข่าวระบุว่า การฟื้นฟูสภาพร่างกายของ อาซาร์ ในสนามซ้อมที่ บัลเดเบบาส เป็นไปอย่างระมัดระวังในทุกขั้นตอน เพราะไม่ต้องการให้เกิดอาการบาดเจ็บซ้ำ จึงทำให้ เรอัล มาดริด ตัดสินใจว่าจะไม่เร่งรีบจับกองกลางทีมชาติเบลเยียมคืนสนาม
สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน เรอัล มาดริด เพิ่งบุกชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แซงหน้า บาร์เซโลน่า เป็นสามคะแนน ขึ้นนำจ่าฝูงของลาลีกาแล้ว และมีแต้มเหนือ แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งหล่นไปอยู่อันดับ 5 ถึง 10 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด