:::     :::

อดีตผอ.ปารีสหนึ่งในทางเลือกผีแดง

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
3,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเตโร่ เอ็นรีเก้ อดีตผู้อำนวยการสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กลายมาเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะดึงไปร่วมงาน

ช่วงที่ผ่านมาบรรดาสื่อในอังกฤษต่างพยายามโยง ปิศาจแดง เข้ากับผู้อำนวยการฟุตบอลชื่อดังมากมาย หลังจาก เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารที่ทำหน้าที่เจรจาดึงนักเตะมีผลงานที่ไม่เข้าตา และโดนแฟนบอลของสโมสรต่อต้านอย่างหนัก

โดยล่าสุดมีรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้ เผยว่าผู้อำนวยการกีฬาชาวโปรตุเกสวัย 51 ปีที่เคยทำหน้าที่กับ เปแอสเช มา 2 ฤดูกาล กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่อาจจะเข้ามารับงานบริหารนักเตะในทีมผีแดง

สำหรับ เอ็นรีเก้ มีชื่อเสียงอย่างมากสมัยทำงานร่วมกับ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมของโปรตุเกส รวมไปถึงการทำงานที่ เปแอสเช เพราะเพียงปีแรกเขาก็เป็นคนสำคัญในการนำ เนย์มาร์ ให้ย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส รวมไปถึงการดึง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มาจาก โมนาโก

อย่างไรก็ตามฤดูกาลถัดมาเกิดความผิดพลาดในการลงตลาดของ เอ็นรีเก้ เนื่องจากนักเตะที่ดึงเข้ามาส่วนใหญ่ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ก่อนจะแยกทาง เปแอสเช ไปในที่สุดเพราะสโมสรดังของฝรั่งเศสหันไปดึง เลโอนาร์โด้ มาทำหน้าที่อีกครั้ง

ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหาในการดึงนักเตะมาร่วมทีมเพราะช่วงปีที่ผ่านมาทีมเจอปัญหาในการเจรจาที่ยืดเยื้อและกินเวลาอย่างมาก รวมไปถึงเม็ดเงินที่ทีมเสียไปก็ถูกมองว่าเยอะเกินความจำเป็น จนมีหลายฝ่ายออกมาเชียร์ให้สโมสรจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านนี้มาทำหน้าที่นี้โดยตรง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด