:::     :::

สกายเชื่อดีลบรูโน่ไปผีเสร็จสิ้นก่อนเส้นตาย

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
4,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าการย้ายทีมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสร็จสิ้นทันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้จะปิดตัวลง

การย้ายทีมของกองกลางวัย 25 ปียืดเยื้อมาจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่พอใจกับข้อเสนอที่ ปิศาจแดง ยื่นมาให้

แต่ล่าสุด ดาร์เมช เช็ธ ผู้สื่อข่าวจากสกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษเผยถึงความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ซึ่งถือเป็นข่าวดีของสาวกผีแดงอย่างมาก

ในรายงานเผยว่า การเจรจาในตอนนี้ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อย หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงจ่ายเงินที่ทำให้ สปอร์ติ้ง พอใจในการปล่อย บรูโน่ ออกมา

"ข้อมูลล่าลุดที่เราได้รับมา (จากแหล่งข่าวในโปรตุเกส) ยืนยันว่า สปอร์ติ้ง ตกลงข่าย บรูโน่ แล้วในราคา 46.5 ล้านปอนด์ พร้อมกับโบนัสราว 12.5 ล้านปอนด์ แต่รายงานเผยว่าการเจรจาอาจจะมีชะงักเล็กน้อยในเรื่องของโบนัสที่อาจจะไม่ใช่จำนวนดังกล่าว กระนั้นดูเหมือนว่าตอนนี้ ยูไนเต็ด ตกลงที่พร้อมจะจ่ายเงิน"

"การเจรจาหนนี้อาจจะมีความเสี่ยงในเรื่องของเส้นตาย ซึ่งมันอาจจะเสร็จสิ้นในช่วงก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงไม่นาน แต่สิ่งที่ชัดเจนคือทุกฝ่ายตกลงเรื่องนี้กันได้แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด