:::     :::

'คาร์ร่า'หนุนคล็อปป์ส่งเด็กบู๊เอฟเอคัพ

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ สวมบทผู้พิทักษ์ เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกเทรนเนอร์ดอยช์ทำถูกแล้วเรื่องคิดส่งทีม ยู-23 เตะเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ เพราะสโมสรวางเป้าใหญ่ปลดล็อคแชมป์ลีกรอบ 3 ทศวรรษ ไว้ปีหน้าค่อยเน้นบอลถ้วย

ฟีดแบ็คหลังจาก คล็อปป์ บอกว่าจะให้ นีล คริตช์ลี่ย์ ผจก.ทีม ยู-23 คุมละอ่อนเตะนัดแข่งใหม่ที่ แอนฟิลด์ เนื่องจากโปรแกรมซึ่งวางมานั้น ทับซ้อนช่วงเวลาปล่อยผู้เล่นพักผ่อนเบรกเดือนกุมภาพันธ์ ดังนั้นจึงไม่อยากทำแผนเที่ยวของลูกน้องล่ม 

แน่นอนฝ่ายต่อต้าน 'หงส์แดง' เรียงหน้ามาด่าสารพัดว่า 'เจเค' หยามฟุตบอลถ้วยเก่าแก่สุดของโลก, ไม่เรียนรู้วัฒนธรรมบอลผู้ดี, ดูถูก ชรูว์สบิวรี่ ว่าบอล ลีก วัน เอาเด็กปราบก็ได้ หรือถึงขั้นเรียกร้องให้เอฟเอ ประนามพฤติกรรมและปรับหนักๆ 

อย่างไรก็ตามมีคนด่า ก็ย่อมมีคนหนุน 'เจเค' นั่นคือลูกหม้ออย่าง คาราเกอร์ ทวีตว่าอย่าไปสนเสียงนกกา เลือกแนวทางอันเหมาะสม ตามแผนงานความสำคัญดีกว่า 

"ผู้เล่นชุดใหญ่จะได้พักช่วงเบรกหน้าหนาวเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว" ทวีตผ่าน @Carra23


ฝ่ายหนุนคล็อปป์

"ใครมันจะไปเตรียมทีมได้ทัน ในเมื่อมายัดเกมรีเพลย์ระหว่างหยุดกลางซีซั่นบอลลีก แล้วผมเห็นใจทุกทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องแข่งใหม่ช่วงเบรก" 

"แต่ทั้งนี้คนคุมทัพ (เด็ก ยู-23) ควรเป็น คล็อปป์ เอง - เด็กหนุ่มต้องเนื้อเต้นแหงๆ จากนั้นค่อยมีภาพเขาหนีไปกระดกเบียร์ยังเกาะอิบิซ่า ขึ้นหน้าหนึ่งนสพ.!" 

ณ ตอนนี้ยังไม่มีฟีดแบ็คใดจากฝ่ายจัด โดยกำหนดการเพลย์ออฟคาดว่า 5 หรือ 6 ก.พ. ทับซ้อนกับช่วงเบรกระหว่าง 3-14 ก.พ.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด