:::     :::

"พีระพงษ์"รับค้างคาวไฟซ้อมหนักพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าเอิร์น" บอกค้างคาวไฟ ซ้อมหนักทุกวัน เพื่อจูนทีมให้เข้าระบบ รับต้องปรับตามแทคติคใหม่นิดหน่อย

ทาความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี ที่ช่วงนี้ ทัพนักเตะค้างคาวไฟ ไม่หวั่นอากาศที่แปรปรวน และข่าวการแพร่พระบาดของเชื้อไข้หวัดอู่ฮั่น ลงซ้อมกันอย่างเต็มที่ ทุกวัน เพื่อให้สภาพร่างกายมีความพร้อมและเข้ากับระบบใหม่ของทีม ที่กุนซือ อย่าง “โค้ชอั๋น - สุรพงษ์ คงเทพ เฟ้นหาระบบเพื่อดึงศักยภาพของทีม ล่าสุด เจ้าเอิร์น - พีระพงษ์​ เรือนนินทร์ ผู้รักษาประตูป้ายแดงของทีม บอกว่าทีมทุ่มเทกับการฝึกซ้อมตามแบบฝึก และเทคนิค รวมถึงแทคติกของโค้ชอั๋น อย่างหนัก โดยเฉพาะในเกมอุ่นเครื่องที่เกิดขึ้น 4 เกมที่ผ่านมา ถือเป็นการทดสอบทีม สำหรับผลงานเกมอุ่นเครื่องจะออกมาไม่ดี แต่เชื่อว่าเมื่อถึงฤดูกาลลีกเปิด ผลงานของทีมจะออกมาดี และประทับใจแฟนบอลอย่างแน่นอน 
“นักเตะและผมในฐานะผู้รักษาประตู พยายามเร่งทำหน้าที่เพื่อให้เข้าระบบของโค้ชอั๋นให้มากที่สุด แม้ที่ผ่านมาจะยังต้องมีส่วนที่ปรับจูนให้เข้ากันอีกเล็กน้อย แต่ผมเชื่อในศักยภาพของทีมว่าทำได้แน่นอน ส่วนการทำหน้าที่ของผมในฐานะผู้รักษาประตู ในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา มีบางส่วนที่ไม่พอใจและต้องเสริมความเข้มแข็ง แต่ไม่ใช่เรื่องยาก ผมเชื่อว่าอีกไม่ถึง 20 วันที่ลีกจะเปิด ผมจะพร้อมให้มากที่สุด และเมื่อได้รับโอกาส พร้อมทำหน้าที่ให้เต็มที่เพื่อทีมและเพื่อแฟนบอล” เจ้าเอิร์น ระบุ 
ประตูป้ายแดงค้างคาวไฟ บอกด้วยว่าสำหรับการซ้อมของทีม ได้ทำอย่างเข้มข้นในทุกๆ วัน และทุกตำแหน่ง ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตู ได้เน้นหนักโดยเฉพาะการออกบอล รับส่งบอล กับอีกไม่ถึง 20 วันที่จะเปิดลีก ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้น แต่ประสบการณ์ที่สะสมจากฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อว่าจะทำให้ตนเองมีความพร้อมให้มากที่สุด ขณะที่เกมอุ่นเครื่องอีก 4 เกมที่เหลือ หากได้โอกาสลงทดสอบ จะพยายามรักษาคลีนชีทให้ได้ 
สำหรับเกมอุ่นเครื่องของสุโขทัย เอฟซี ยังเหลืออีก 4 เกม คือ วันที่ 30 มกราคม เปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ นครแม่สอด ยูไนเต็ด, วันที่ 31 มกราคม อุ่นเครื่องกับทีมกำแพงเพชร เอฟซี ก่อนจะพักเพื่อเตรียมเข้าร่วมงานเปิดตัวสโมสรสุโขทัย เอฟซี วันที่ 1 กุมภาพันธ์ และกลับมาอุ่นเครื่องกับ วัดโบสถ์ ซิตี้ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ และปิดท้ายเกมอุ่นเครื่องกับ ลำปาง เอฟซี วันที่ 8 กุมภาพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด