:::     :::

รีดเผยชีฟส์พร้อมสำหรับซูเปอร์โบวล์

วันพุธที่ 29 มกราคม 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่มีปัญหาที่น่องก่อนหน้านี้น่าจะพร้อมสำหรับเกม'ซูเปอร์ โบวล์'กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าทัพหัวหน้าเก่ามีความพร้อมสำหรับการลงเล่นเกม'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้หลังผู้เล่นที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนาม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมไม่มีการบาดเจ็บใดๆจะให้คุณ, ผมคิดว่าพวกเรามีสุขภาพดีและพร้อมที่จะลุย' รีด กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร '(เรา) มีการออกกำลังกายที่ดีเมื่อวานนี้และเราจะออกไปข้างนอกวันนี้และทำบางอย่างให้สำเร็จ'


ชีฟส์ เคยมีปัญหาที่ คริส โจนส์ ก่อนหน้านี้หลัง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 25 ปีลงฝึกซ้อมแบบจำกัดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่อง แต่คาดว่า โจนส์ พร้อมจะลงเผชิญหน้ากับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังมีส่วนร่วมเพียง 23 สแน็ปในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ แทนเนสซี่ ไททั่นส์ จากค่าเฉลี่ยที่เคยเล่นเกือบ 46 สแน็ปต่อเกม

ส่วน เทรวิส เคลซี่ ปีกนอกที่มีอาการเจ็บเข่าและป่วยช่วงสัปดาห์ก่อน กับเซฟตี้ จอร์แดน ลูคัส ที่พลาดการซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งทั้งสองคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด