:::     :::

ชีฟส์เผยยังไม่มีแผนเซ็นสัญญาใหม่กับมาโฮมส์ซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 29 มกราคม 2563
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะรอเวลาเหมาะสมอีกราว 12-15 เดือนเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์

คล้าร์ก ฮันท์ ประธานทีม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ออกโรงสยบข่าวลือว่าทีมหัวหน้าเผ่ายังไม่มีแผนจับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กอนาคตไกลเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังมีกระแสข่าวว่า ชีฟส์ อาจจะจับ มาโฮมส์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ก่อนที่ประธานทีมชีฟส์จะออกมาบอกปัดข่าวลือดังกล่าวว่ายังไม่มีแผนจับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเซ็นสัญญาระยะยาวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'จะมีช่วงเวลาที่เหมาะสมในอีก 12-15 เดือนข้างหน้าเพื่อขยายสัญญา แพทริค และเมื่อผมพูดเรื่องเวลาที่เหมาะสม ผมหมายถึงเวลาที่เหมาะสมสำหรับทั้งผู้เล่นและทีม' ฮันท์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมไม่ต้องการที่จะพูดว่าจำเป็นต้องเป็นช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ผมจะพูดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้เขาทำ'

'ผมหวังว่า แพทริค จะอยู่ที่นี่ตลอดอาชีพของเขาและนั่นเป็นเป้าหมายของเรา'

หลังจากจบการเล่นซีซั่นที่สาม มาโฮมส์ มีโอกาสครั้งแรกที่จะขยายสัญญาในปี 2020 โดยควอร์เตอร์แบ็กชีฟส์ยังอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้และมีกำหนดรับเงินค่าจ้าง 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเม็ดเงินเพียงน้อยนิดเมื่อเทียบกับคุณภาพของเขา ก่อน ชีฟส์ จะสามารถเลือกใช้อ็อปชั่นในสัญญาปีที่ 5 สำหรับปี 2021 ถ้ายังไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด